หนังสือ AI ภาษาไทย..ออกแล้ว


Appreciative Inquiry

หนังสือภาษาไทย Appreciative Inquiry ในรูปแบบ e-book เปิดให้ download แล้ว 

 

ห้องเรียนกระบวนกร Appreciative Inquiry

 

เป็นการรวบรวมบทความของผมจากการเขียน Blog โดยได้รับการอนุเคราะห์จาก Gotoknow ครับ

 

ตั้งใจเขียนให้อ่านสบายๆ ไม่ติดศัพท์แสงมาก เกิดจากการปฏิบัติของผู้แต่งจริง แล้วนำมาเผยแพร่ใน Gotoknow พอเขียนมากขึ้น เลยรวมเล่มให้อ่านได้ง่ายมากขึ้น..

 

 เล่มสองกำลังตามมาครับ ในอีกไม่นาน...

 

หมายเลขบันทึก: 443840เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2011 13:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

อ.ภิญโญ คะ

ดีใจที่ได้เห็นหนังสือ AI ค่ะ หนูติดตามอ่านทางบล็อกเป็นประจำ การรวมเล่มก็ทำให้เครือข่ายสามารถนำไปอ้างอิงและเผยแพร่ต่อผู้สนใจได้ง่ายด้วยนะค่ะ

ขอบคุณอาจารย์มากๆ ค่ะ

  • เป็นอีกก้าวหนึ่งที่กำลังพอเหมาะบนจังหวะของตนเองเลยนะครับ
  • ขอแสดงความยินดีและขอร่วมชื่นชมด้วยคนครับ

ต้องขอบพระคุณ Gotนknow มากๆครับ สำหรับการให้โอกาส ผมยินดีเผยแพร่เป็นวิทยาทานครับ

ขอบพระคุณท่านอาจารย์วิรัตน์นะครับ สำหรับกำลังใจนะครับ

ผมจะทำให้มาก และจะยังคงเผยแพร่ ประสบการณ์ เพื่อชุมชน และสัง

คมต้่อไป เป็นวิทยาทานต่อไปครับ

ต้องรีบไปหามาครอบครอง เดี๋ยวจะหมดซะก่อนนะคะ...^_^

สวัสดีครับ ดร.ภิญโญ

ผมดาวน์โหลดมาเรียบร้อยแล้วครับ ขอขอบพระคุณในความเอื้อเฟื้อและน้ำใจอันมากมีเช่นนี้ครับ

ผมจะค่อยๆศึกษา(ผมยังไม่รู้จริงๆครับว่ามันคืออะไร)และจะติดตามความเคลื่อนไหวครับ

หากมีคำถาม จะกลับมาถามท่านอาจารย์นะครับผม

ขอขอบคุณ อาจารย์มากครับ 

ผมดาวน์โหลดไว้ศึกษา เรียบร้อยเช่นกันครับ 

จะลองนำมา ประยุกต์กับเรื่องเกษตรที่ทำประจำครับ ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท