ขอบคุณ ยังน้อยไป


ขอบคุณ ยังน้อยไป

 

มาอีกแล้วครับ กับการเคลื่อนไหวของผมของบล็อกของผม วันนี้ผมก็อยากจะขอบคุณ ทุกคนที่ทำให้ผมได้มีวันนี้ ผมก็แค่เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ถ้าไม่มีคนที่อยู่ข้างหลังผมที่คอยพลักดันให้ผมก้าวต่อไป ผมก็คงจะไม่มีวันนี้
 
      
ขอบคุณพ่อและแม่ ที่ท่านเป็นผู้ให้กำเนิดผม ให้ผมได้เรียนหนังสือจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ท่านยอมเหนื่อย เพื่อให้ผมได้เรียนหนังสือ


      
ขอบคุณผู้มีพระคุณต่าง ๆ เช่น ปู ย่า ตา ยาย ที่ท่านคอยเลี้ยงดูกระผม ยามที่พ่อกับแม่ผมไปทำนา ก็มีปู่ ย่า ตา ยาย ที่คอยเลี้ยงดูกระผม ให้ผมเป็นคนดีมาจนถึงทุกวันนี้


     
ขอบคุณตัวกระผม  ขอบคุณแรงใจของกระผมที่ทำให้ผมยืนหยัด ต่อสู้กับปัญหา อุปสรรค คำดูถูก ต่าง ๆ ที่เข้ามา แต่ผมก็สามารถต่อสู้กับปัญหาต่าง ๆ ได้จนถึงทุกวันนี้


     
ขอบคุณแฝดพี่ ที่คอยให้คำปรึกษาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การดำเนินชีวิต เวลามีปัญหาต่าง ๆ ผมไม่รู้จะปรึกษาใคร ก็ปรึกษาแกเป็นคนแรก และแกก็ให้คำปรึกษาได้ดีมาก


      
ขอบคุณครู-อาจารย์ ที่อบรมสั่งสอนให้ผมเป็นคนดี และค่อยให้ความรู้กับผม อยากจะขอบคุณพิเศษ อ. ดาริน พงษ์สุข ที่เป็นอาจารย์ที่เปลี่ยนความคิดของผม จากที่เคยคิดว่าจะเรียนด้านศิลปะ แต่ท่านก็เป็นคนที่ดึงผมให้มาเรียนคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ตอนอยู่ ม.3 และมีความอยากเรียนคอมพิวเตอร์จนถึงปัจจุบัน


      
ขอบคุณเพื่อน ๆ และผู้เป็นที่รัก ขอบคุณเพื่อน ๆ ทั้งเพื่อนในวัยเด็ก ที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุข และได้มีโอกาสจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณเพื่อน ๆ โปรแกรมวิชา วิทยาการคอมพิวเตอร์ทุกคนที่ค่อยให้คำปรึกษาในเรื่อง การเขียนโปรแกรม และช่วยให้ผมได้เรียนวิทยาการคอมพิวเตอร์จนสำเร็จการศึกษา


       
ขอบคุณศาสนา ประเพณี วัฒนธรรม ที่คอยอบรมสั่งสอนให้ผมสามารถอยู่ร่วมกับสังคมได้ โดยที่เราไม่ทำให้คนในสังคมเดือดร้อน ความรัก ในการที่ทำให้เรารักเพื่อนบ้านเหมือนรักตนเอง


       
ขอบคุณสถานที่ต่าง  ๆ  สถานศึกษา แหล่งรวมรวมความรู้ สถานที่ต่าง ๆ ขอบคุณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 21 ที่เลี้ยงดูผมมาเป็นระยะเวลา 9 ปี ให้โอกาสทางการศึกษา การอยู่ดำเนินชีวิตของเด็กหอ


       
ขอบคุณโอกาส      ผมไม่ได้เป็นคนเก่ง หรือดีแต่ยังใด แต่ขอบคุณโอกาสที่เข้ามาหาผม และผมจะทำโอกาสที่ผมได้รับให้คุ้มกับที่ผมเป็นคนได้รับโอกาสเหล่านั้น เพื่อไปถึงความใฝ่ฝันของผม


       
และสุดท้าย ขอบคุณคนที่เคยทิ้งกันคนก่อน ๆ นั้น ในท้ายที่สุด ไม่รู้จะขอบคุณใคร ก็อยากจะขอบคุณคนที่ผมได้เคยแอบรัก แต่หารู้ไม่ว่าเขาไม่ได้รักเรา และก็ทำให้เราได้รู้ว่า เขาไม่ใช่คนที่ใช่ ทำให้เราก้าวต่อไปเพื่อหาคนที่ใช่ของเราต่อไป

ท้ายที่สุดทุกคำขอบคุณของผมที่ได้ขอบคุณไป ผมว่ามันยังน้อยไป ถ้ามีโอกาสคงได้ไปขอบคุณกับทุกคนก็คงจะดีมากครับ

หมายเลขบันทึก: 439925เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2011 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (26)

สวัสดีครับคุณ darwid ขอบคุณโชคชตาที่ทำให้เรามาพบกันในโครงการ สควค. แห่งนี้ครับ

สวัสดีค่ะคุณ darwid

ขอบคุณที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกันค่ะ

สวัสดีครับ คุณ ศักดิ์นรินทร์ รักอ่อน

ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจครับ

สวัสดีครับ คุณ darwid

ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจครับ และที่ทำให้เราได้มาเจอกันจริง ๆ ครับ

สวัสดีค่ะคุณ darwid

ไม่เป็นไรเดี๋ยวเนื้อคู่ก็มาเกิดนะ

เเล้วค่อยร้องเพลงนี้ไปก่อนนะ เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิด

สวัสดีครับ คุณ Sununtha

ขอบคุณมากที่เป้นกำลังให้ผม ไว้ถ้าเจอเมื่อไรแล้วจะบอกนะครับ

สวัสดีค่ะคุณ darwid

ขอบคุณโอกาสดีๆที่ทำให้เราได้พบและรู้จักกันนะค่ะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะคุณ darwid

ขอบคุณที่ทำให้เราได้มาเจอกันค่ะ

สวัสดีค่ะ

แวะมาเยี่ยมชมบันทึกนี้ค่ะ

เป็นบันทึกที่ดีมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกดีๆ นี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ^^

สวัสดีค่ะ น้อง darwid

ขอบคุณ ทุกสิ่ง ทุกอย่าง

ที่ทำให้เราได้มาเป็นเพื่อนกัน

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ darwid

ขอบคุณที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกันค่ะ

สวัสดีครับคุณน้อง darwid

ขอบคุณโชคชตาที่ทำให้เราได้มาเรียนในโครงการ สควค. แห่งนี้

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับคุณ darwid

ขอบคุณคำว่า "เพื่อน" ทำให้เราได้เป็น มิตรที่ดีต่อกันครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ darwid

ขอบคุณโอากาส และโชคชะตาที่ทำให้มาพบเจอคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีครับ คุณ kungnang

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ และที่ทำให้เราได้มาเจอกัน

สวัสดีครับ คุณ POND POOKAK

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ และที่ทำให้เราได้มาเจอกัน

สวัสดีครับ คุณ ต้นเฟิร์น

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจและผมจะทำให้ดีที่สุดครับ

สวัสดีครับ คุณ Nooyui

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ และที่ทำให้เราได้มาเจอกัน

สวัสดีครับ คุณ konnarak

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ และที่ทำให้เราได้มาเจอกัน

สวัสดีครับ คุณ Bio_Zen

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ และที่ทำให้เราได้มาเจอกัน

สวัสดีครับ คุณ weat_it47

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ และที่ทำให้เราได้มาเจอกัน

สวัสดีครับ คุณ Sithasinee

ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจ และที่ทำให้เราได้มาเจอกัน

สวัสดีครับคุณ darwid

ดีละครับที่ไม่ฝังแน่นกับคนรักคนก่อน

จะทำให้เราเป็นทุกข์นะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ darwid

ขอบคุณโครงการ สควค. และโอกาสดี ๆ

ที่ทำให้เราได้มีโอกาสได้รู้จักกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณ darwid

ขอบคุณโอกาสที่ทำให้พวกเรามาเจอกันครับ

"... อยากจะขอบคุณคนที่ผมได้เคยแอบรัก แต่หารู้ไม่ว่าเขาไม่ได้รักเรา และก็ทำให้เราได้รู้ว่า เขาไม่ใช่คนที่ใช่ ทำให้เราก้าวต่อไปเพื่อหาคนที่ใช่ของเราต่อไป ..."

สำนวนเหลือเกิน ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท