เข็มทิศชีวิต


ฐิตินารถ ณ พัทลุง ได้นำเสนอเข็มทิศชีวิตให้รู้ว่า "เราคือดวงดาวที่มีแสงสว่างในตัวเองมาเพื่อทำให้ชีวิตคนรอบตัวมีความหมายมีกำลังใจแล้วโลกจะดูแลเราเท่าที่เราสร้างความสุขให้ชีวิตผู้คน"

ได้เข้าไปชมแล้วซึ้ง  เพราะได้ผ่านประสบการณ์กับเด็กคนหนึ่ง

ที่ต้องสู้ชีวิตคล้ายๆกัน  จึงขออนุญาตินำมาฝากให้.............

เพื่อเป็นกำลังใจเพราะเราเลือกเกิดไม่ได้  

แต่เราสามารถเลือกทำในสิ่งที่ดีได้ในขณะนั้น  

จึงขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงเพศแม่ที่ดีๆทุกคน

เราคือ

หลักสูตรเข็มทิศจิตใต้สำนึกดูที่www.compassnlp.com หรือคุณริน086 892 0440
คำสำคัญ (Tags): #ขฺนติพโล
หมายเลขบันทึก: 439262เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2011 01:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นเรื่องดีที่ควยช่วยกันเผยแพร่นะครับ

ขอบคุณครับ ที่นำมาเผยแพร่ให้หลายๆ คนได้รับรู้ เรื่องราวดีๆ และมีประโยชน์

ขอบคุณครับ อ.โสภณ พี่ฐานิศวร์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท