มหกรรมท่องเที่ยวมนครปฐม ครั้งที่ 3


ตลาดนัดอาชีพ "ทำได้ขายเป็น"

     วันนี้ เตรียมสถานที่จัดโครงการตลาดนัดอาชีพ "ทำได้ขายเป็น" เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของความร่วมมือ ( MOU) กับ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย ในการจัดการศึกษาตลอดชีวิตให้กับประชาชน งานนี้คือ มหกรรมการท่องเที่ยวนครปฐมระหว่าง 30 เมษายน ถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2554 มีกิจกรรมการแสดงดนตรี ออกร้าน สาธิ ต และนิทรรศการในโอกาสที่จังหวัดนครปฐมมีทุนทางทางท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะนครชัยศรี กว่า  55 องค์ภูมิปัญญา ยกมาแสดงที่นี่หมด ทุกอำเภอจะจำลองแหล่งท่องเที่ยวมาแสดง เช่น ตลาดนัดลำพญา อบางเลน เสต๊ก โคขุน กำแพงแสน กล้วยไม้ สามพรานแม้แต่โรงแรมที่พัก รีสอร์ท มาลดแลกแจกแถม กศน นครชัยศรี จะสอนทำขนมหวาน คาว ศิลปประดิษฐ์ และประชาสัมพันธ์งานให้ประชาชนทราบ ไม่มีค่าใช้จ่าย ท่านใดสนใจเชิญมาร่วมกิจกรรมได้

คำสำคัญ (Tags): #ตลาดนัดอาชพ
หมายเลขบันทึก: 437469เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2011 07:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยังไม่ได้ไปเลยครับ น่าสนใจมากๆๆ

เชิญ ชวนมาเที่ยวครับ....งานนี้มีการแสดงบนเวที........ของนักเรียนที่เข้ารอบประกวดชิงช้าสวรรค์ เช่น พระปฐมวิทยาลัย และสถานศึกษาอื่นๆ เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ของ ดร.ขจิต ก็มา ออกร้าน สเต๊ก เคาบอยโคขุน (แฟนทีโบน) อร่อยลิ้นสิ้นคำบรรยายจานเดียวอิ่ม 2 วัน....งานนี้มีตั้งแต่เช้า จรดเย็น แสดงความเป็นไทยควรสวมผ้าพื้นเมือง อุดหนุนสินค้าชุมชนมากมายข้าวเกรียบว่าว.......ข้าวตังหน้าหมู่หยอง.......ผลไม้คลองจินดา..สด...ใหม่ปลอดสาร.....ผ้าทอไทยทรงดำ นวดแผนไทยโรงพยาบาลห้วยพลู...วัดตุ๊กตา ...เชินครู ป. 1 อาจารย ขจิตมาที่ซุ้ม กศนนครชัยศรี...มีไอครีมกะทิสด วันที่ 1 วันที่ 30 กระหรี่ปั๊บ เช้า บ่านยมีจักสานเส้นพาสติก...ฟรีไม่เสียเงิน

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท