ฉันคิดถึงเธอเสมอมา


 

 

 

ฉันคิดถึงเธอเสมอมา
ตลอดเวลาอยากอยู่ชิดใกล้
เธอช่างมีอิทธิพลต่อหัวใจ
อยากเห็นภาพเธอทุกครั้งไปเมื่อได้ตื่นนอน

คิดถึงทุกนาทีที่ใจว่าง
แอบแนบแก้มไม่ห่างยามหนุนหมอน
แม้อยู่ไกลใจโหยหาอาทร
เช้าถึงบ่ายตะวันรอนเฝ้าห่วงใย
 
อยู่ไกลกันเคยทำใจคิดว่าดี
ฉันอยู่ที่นี่คิดเสมอเธอเหมือนอยู่ใกล้
ในความไกลที่ผูกพันกันด้วยสายใย
ฉันมั่นใจรักเรานั้นแสนมั่นคง

ไม่รู้เหมือนกัน
ว่าทำไมต้องคิดถึงมากมายเพียงนี้
อยากให้เธอฟังเสียงหัวใจฉันที่
ทุกทุกนาทีมีแต่เรียกเธอก้องทั่วห้องหัวใจ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #คำประพันธ์
หมายเลขบันทึก: 431976เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2011 19:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ช้คำได้ดีครับ แม้จะมีคำซ้ำๆ กันบ้าง แต่ถ่ายทอดความรู้สึกที่บริสุทธิ์สดใสได้
  • เขียนต่อไปครับ ขอเป็นกำลังใจ
  • ปณิธิ ภูศรีเทศ

ความคิดถึงเป็นส่วนหนึ่งของความรักนะครับ

สวัสดีคะ คุณ ปณิธิ ภูศรีเทศ

  • น้อมรับคำติชมคะ
  • ขอบคุณมากคะที่ได้อีกหนึ่งกำลังใจจากคุณ
  • แวะมาอ่านอีกนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท