"ขืนทำจะช้ำใจ" : ว.วชิรเมธี


ข้อคิด คำสอน จาก พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี

หมายเลขบันทึก: 425138เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2011 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

สวัสดีค่ะคุณครูฐานิศวร์

  • คุณยายจัดการคัดลอกไว้หมดแล้วววววววว อิอิ
  • ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันค่ะ

คำสอนของท่านว.นี่  ทิ้งไม่ได้เลยสักอย่าง

นำมาใช้ได้หมด  อยู่ที่ว่าจะใช้มากหรือน้อยเท่านั้นเอง

สุขสันต์กับค่ำคืนนี้นะคะ..

สวัสดีค่ะ

วันนี้ได้อ่านคำสอนของท่าน ว. เรื่องสลัดความกลัวให้มาเป็นความกล้า  เมื่อไม่กลัวก็ทำใก้เส้นบาง ๆ ของความสับสนหมดไป
  • ขอบคุณครับ คุณยาย
  • ได้ฟัง ได้อ่าน คำสอนของ ท่าน ว.วชิรเมธี สบายใจ สบายกายดีครับ

เป็นข้อคิด คติธรรมที่นำสมัย

ใช้ภาษาง่ายๆ แต่คม....

ขอบใจที่นำมาแบ่งปันค่ะ

  • ขอบคุณครับ ครู Chutima
  • ได้ข้อคิด เตือนใจ บำรุงความคิดของเราเสมอครับผม
  • มีความสุขมากๆ ครับ
  • ขอบคุณครับ ครูคิม
  • เราเป็นครูต้องพยายามทำให้นักเรียนมี "คุณธรรมนำความรู้" ครับผม
  • ให้ครูคิมมีความสุขมากๆ ครับผม

  

  • ขอบคุณครับ ครู ป.๑
  • ยินดีแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เมื่อมีโอกาสครับผม
  • ให้ครู ป.๑ มีความสุขมากๆ ครับ

 : ภาพสวยๆ จากประเทศลาวครับ

เกียรติศักดิ์ วงจันทร์ ม5/3 เลขที่5 '53

สุดยอดเลยครับ ผมจะตั้งใจ เพื่ออนาคต เพื่อ พ่อ-แม่ เพื่อคนที่ผม... ผมจะสู้ให้ได้

เป็นกะละมังใจ เอ้ย กำลังใจให้ผมด้วยน่ะครับ ได้ดีแล้วไม่มีคำว่า "ลืมตัวครับ"

  • ให้กำลังใจศิษย์รักนะครับ
  • ความกตัญญูเป็นสมบัติของคนดี
  • ขอให้มีความตั้้งใจ และเป็นคนดี แล้วทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ

สวัสดีค่ะอาจารย์

 แวะมารับข้อคิด คำสอนดีๆยามเช้านี้ค่ะ

ขอบคุณที่นำมาฝากค่ะ

สบายดีนะค่ะอาจารย์

  • ขอบคุณครับพี่อุ้ม
  • น้องครูฐานิศวร์ สบายดีครับ
  • ขอให้พี่อุ้มมีความสุขกับการทำงานครับผม
  • ขอบคุณครับครูนาย
  • ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ
  • และให้มีความสุขในวันวาเลนไทม์
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท