รายละเอียดความเสียหายและประมาณการค่าใช้จ่ายความเสียหายจากอุทกภัยและวาตภัยขอให้ทบทวนและแจ้งใหม่ให้เหมาะสมกับสภาพจริง


        ตามที่ได้รายงานความเสียหายที่เกิดอุทกภัยและวาตภัยที่เกิดขึ้นในระหว่างเดือนสิงหาคมถึงพฤศจิกายน ๒๕๕๓ ไปยังสำนักงาน กศน. ตามที่สถานศึกษาขอมาซึ่งตีค่าเป็นงบประมาณที่ขอรับการสนับสนุน การคิดต้นทุนประมาณการบางรายการไม่ชัดเจน จึงจำเป็นต้องขอให้ทบทวนข้อมูลใหม่เช่น ความเสียหายของหนังสือแบบเรียนหลักสูตรขั้นพื้นฐานแยกเป็นหลักสูตรเก่า(๒๕๔๔) และหลักสูตรใหม่(๒๕๕๑) ระดับ/จำนวนที่เสียหาย/ประมาณการค่าเสียหาย เหล่านี้เป็นต้น ตลอดจนวัสดุครุภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ กศน.ตำบล ห้องสมุดประชาชน ฯลฯ ที่ได้รับผลกระทบ ขอให้ผอ.กศน.อำเภอที่ได้รับผลกระทบหรือผู้แทนนำข้อมูลมาปรับที่ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาภายในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ผมจะต้องสรุปข้อมูลทั้งระบบใหม่ไปนำเสนอที่ประชุมสำนักงาน กศน.ในวันที่ ๒ พ.ย. ต่อไป

หมายเลขบันทึก: 411019เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2010 11:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ศูนย์ กศน.อำเภอบ้านแพรก

ศูนย์ กศน.อำเภอบ้านแพรกรับทราบครับ และขอรายงานการจัดกิจกรรมค่ายพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ภาคเรียนที่ 2/2553 ค่าย English Camp ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2553 ณ วังเทพพรหมภิมาณ อ.วังม่วง จ.สระบุรี ภาพกิจกรรมดูได้ที่ลิ้งค์บอร์ดด้านล่างครับ

http://www.banprak-nfe.com/webboard/index.php/topic,1252.0.html

ขอบคุณ อ.เลิศชาย กศน.อ.บ้านแพรก ครับ ได้เข้าไปชมกิจกรรม English Camp แล้ว ยอดเยี่ยมครับ

กศน.อำเภอนครหลวง รับทราบ

กศน.มหาราชรับทราบและจะนำเรียนผอ.ต่อไป

กศน.ลาดบัวหลวงรับทราบและจะนำเรียนผอ.ต่อไป

พรทิพย์ จันทรวิเชียร

กศน.ตำบลของอำเภอนครหลวงทุกแห่งไม่มีแห่ง

ใดที่มีวัสดุ ครุภัณฑ์รวมทั้งสื่อและหนังสือเรียนเสียหาย น้ำท่วมอาคาร มีแต่สวนหย่อม ต้นไม้ดอก ไม้ประดับตายหมด ชุมชนและวัดก็พัฒนาปรุงปรุงใหม่แล้ว

       รับทราบค่ะ กศน.ตำบลเกาะเรียนแจ้งความเสียหายจากอุทกภัยน้ำท่วมเรียบร้อยแล้วค่ะในส่วนของอุปกรณ์การเรียนการสอน และคอมพิวเตอร์ไม่ได้รับความเสียหายมีแต่บริเวณรอบนอกอาคารที่โดนน้ำท่วมและต้นไม้ที่ปลูกไว้เพื่อความสวยงามได้รับความเสียหายคงต้องรองบที่ท่าน ผอ.ดิศกุลจะจัดสรรให้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท