เพลงผมรักคุณ


                                                       เพลงผมรักคุณ...
                                                                              เนื้อร้อง ทำนอง  ดอกรัก  ดอนตรอ
                                                                              จังหวะ  บิกิน
                                                *   โปรดรักผมสักนิด    สงสารสักหน่อย  
                                โอ้แม่เนื้อกลอย     อย่าเล่นตัวไปไย
                                เพราะคุณสวยมาก     สบตาแล้วงามบาดใจ  
                                หนึ่งในร้อยงามกว่าใคร     อย่าให้ใจผมต้องทรมาน 
                                             *  โปรดรักผมเอาบุญ    เกื้อหนุนนำพา 
                               ให้ความเมตตาผมสักนิด   เถิดหนาตาหวาน  
                                หลายชายรุมตอม    ผมไม่พอใจเหมือนกัน  
                               เพราะใจผมนั้นเป็นทาสรักคุณ     เสียแล้วแก้วตา 
                                          ***    คุณ...เป็นคนสวยมาก    
                                สวยงามผุดผาด   ดวงตาคุณสวยเหมือนดังดารา 
                                จะซื้อกี่แสนกี่ล้านก็ไม่ว่า    จะดิ้นรนหาเงินมา
                                เพราะใจปรารถนา     แต่ตัวคุณ
                                         *  โปรดรักผมสักนิด   เถิดหนาคนสวย  
                               ให้ตายยินดีเสียด้วย    ถ้าไม่ช่วยผมคงต้องอาดูรย์    
                               โกรธกันแน่  ๆ   ใครมาแย่งรักมาพรากตัวคุณ      
                               ผมคงไม่ยอมนะคุณ  จะขอตายเพื่อคุณ  คนเดียว  

"เสียงร้องสดผมรักคุณ" :

http://upload.one2car.com/download.aspx?pku=2A2D90075DJ31FI53DULDKW6M6CCOR

คำสำคัญ (Tags): #เพลงดีดี
หมายเลขบันทึก: 408868เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2010 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

Ico32

อาจารย์ชอบเพลง  ลูกทุ่งเหมือนกัน

แสดงออกและสื่อถึงผู้หญิงที่รัก ว่ารักมากมาย เห็นภาพแล้วครับ ว่ารักมากมาย ...

Ico32

จริงหรือครับ...ผมเพ้อเล่นๆ  อย่างงั้นแหละครับ  ต้องใส่คำว่า  เพื่อนมาแย่งต้องโกรธ  และ  เอาความเป็นความตายมาเกี่ยวข้องเพลงจะเข้มขึ้นครับ...คุณ  ปีเตอร์..

เป็นเพลงที่ใช้ภาษาฟุ่มเฟือย.....และอ้อนมาก ๆ ครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท