มิตรรักนักเพลง


ร้องเพลง
ในการสัมมนาที่พัทยาครั้งนี้ใบหน้าดิฉันจะหน้าบานนิดหน่อยเพราะจะถูกอาจารย์สมหวังและอาจารย์อนุวัฒน์ชมในการประชุมบ่อยๆ     นอกจากคนที่ทำงานหน้างานจะทำงานได้เรียบร้อย  อบทน  ตื่นแต่เช้า   ไม่บ่นและหน้างอ (ดิฉันแถมเอง)      กลางคืนยังร้องเพลงเพราะเหมือนนักร้องอาชีพ (แถมอีกนิด)       เป็นที่ประทับใจทั้งอาจารย์     น้องๆพยาบาลที่มาประชุม(พูดจริงๆค่ะ)      เผอิญดิฉันไม่ได้ฟังในคืนแรกของงานก็เลยไม่ทราบว่าใครแสดงฝีมือไว้บ้าง     ส่วนดิฉันถูกกำหนดให้ไปร้องคู่กับอาจารย์ทั้งสองท่านโดยที่อาจารย์เลือกเพลงให้และเป็นเพลงที่ไม่ชอบและจำเนื้อไม่ได้ด้วย         ในคืนหลังๆดิฉันไม่ได้อยู่ดึกเพราะรู้สึกไม่ค่อยสนุกกับเกมของเด็กๆ       คงแก่แล้วจริงๆ     งานนี้พี่ศิริวรรณไม่ได้มาทำให้อาจารย์ต้องให้น้องๆศิริราชช่วยดูแล      ถ้าเป็นวงของเราและพี่ศิริวรรณควบคุมการแสดงอาจจะสนุกกว่านี้ (สงสัยวัยใกล้กัน)       ขอถือโอกาสแจ้งให้มิตรรักนักเพลงของชาวบำราศทราบคำชมในBlog นี้ค่ะ     เจ้าของผลงานอย่าลืมมารับด้วยนะคะ 
คำสำคัญ (Tags): #ร้องเพลง
หมายเลขบันทึก: 40326เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2006 21:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • จับใจคน
  • จับเนื้องาน
  • สานสัมพันธ์
  • หมั่นเรียนรู้
  • นำสู่การพัฒนา
  • ขอบพระคุณมากครับ
การประชุมครั้งนี้ ได้มีโอกาสติดตามมากหน่อยทั้งระหว่างการประชุมและหลังการประชุม เพราะอ่านในหนังสือการจัดการความรู้ฉบับนักปฏิบัติแล้วพบว่ามีบางตอนที่อาจารย์ยกตัวอย่างการทำงานของทีมควบคุมโรคติดเชื้อในโรงพยาบาล ว่าเป็นการทำงานการจัดการความรู้ที่เป็นทีมที่ดี จึงติดตามสังเกตและก็พบว่าการติดต่อประสานงานและการร่วมงานกันระหว่างแพทย์, พยาบาลและบุคลากรในวิชาชีพต่างๆ เป็นไปด้วยความอบอุ่น, ให้เกียรติ, ยกย่องและยอมรับซึ่งกันและกัน คนที่มีความรู้และมีทักษะมากก็นำมา ลปรร.กัน รับฟังปัญหาของกันและกัน รวมทั้งช่วยกันชี้แนะ หลังการประชุมก็มีการผ่อนคลาย, สนุกสนานร่วมกัน, พูดคุยและหยอกล้อกันฉันท์พี่-น้อง ก็รู้สึกว่าเป็นบรรยากาศของการทำงานร่วมกันที่ดีมากๆ ค่ะ

อยากจะร้องเพลงของพุ่มพวงดัง ๆ ว่า เสียดายจัง ...เฮ้อ...เสียดายที่ไม่ได้ไป แต่ก็ดีใจด้วยค่ะที่บำราศได้คำชม (อีกแล้ว)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท