กลับมานั่งอ่านเรื่องราวเก่าๆ......


ช่วงนี้อาจเข้ามาบันทึกหรือทิ้งร่องรอยใน g2k น้อยลง จากภาระกิจหลายประการ

 

วันนี้อยากพักผ่อน หลังจากเร่งทั้งงานมาตลอดปีงบประมาณ

 

และมีเหตุการณ์หลายอย่างเข้ามามากมาย มีญาติหลายคนจากไป ทำให้เราครุ่นคิดว่า ...

เราต้องผ่อนคลายบ้าง...เพราะชีวิตของเราต้องสมดุล

 

กลับมาที่นี่ ได้พบเพื่อนๆเก่าๆๆๆ  หลายบันทึกที่อ่านประทับใจทุกครั้งที่กลับไปอ่าน....

รู้สึกดีเสมอ

 

หมายเลขบันทึก: 394961เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2010 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

KM_การถอดบทเรียน ที่กังหันลม 9 กันยายน 2553

เรียนพี่แก้วIco64ที่นับถือ

   ชีวิตคนเราอยู่กับความไม่แน่นอนนะคะ ใช้ทุกนาทีให้คุ้มค่าค่ะ

Ico32

จริงค่ะ คุณยาย

วันนี้เราควรให้เวลากับตัวเองในการทบทวนการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า

คิดถึงพี่เเก้วเหมือนกันค่ะ ยังไม่ได้ให้ของฝากจากสิงคโปร์ ติดกระเป๋าไว้เหลือของพี่เเก้วยังไม่ได้ให้ เจอกันที่งานประชุม km ก็ไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้กุ้งก็ห่างๆค่ะ เเต่ไม่ห่างมาก ยังคิดถึง g2k เสมอ ไปมอ. เจอเเต่มะปรางค่ะมาเเจกเสื้อ ฝากความคิดถึงถึงทุกคน น้องอาร์ม น้องสี่ซีด้วยค่ะ ไม่ได้ไปเยียมอาจารย์ธวัชชัยเลยค่ะพี่เเก้ว ฝากภาพพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามมาก ถ่ายขณะนั่งรถไปทานข้าวที่เกาะยอค่ะพี่เเก้ว คิดถึงนะคะ

 

 

  • สวัสดีครับพี่แก้ว
  • เรื่องราวเก่าๆ มิตรภาพดีๆ คิดถึงทีไร สุขใจ อุ่นใจเสมอครับ หลายเหตุการณ์ยังคงประทับใจ ให้เราเก็บภาพแห่งความทรงจำนี้ไว้ในห้วงคำนึง
  • แต่ชีวิตเราก็ยังคงดำเนินต่อไปครับ แม้บางทีอาจมีคนที่เรารักได้จากไปทีละคนสองคน เหลือไว้แต่ความทรงจำดีๆ ให้คิดถึง
  • ชีวิตที่สมดุลนั้นบางทีเราก็ลืมนึก จนร่างกายเราประท้วงนั่นแหละครับบางครั้งถึงรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วนะ  ควรให้ตัวเองได้พักบ้าง

                    

แวะมาบรรยากาศสบายๆค่ะ

หวนคืนสู่วันเก่าๆ เราจะพบความสุขจากสิ่งเล็กๆ จนเติบใหญ่..

กลับมาบ้านโกทูโนแล้วอบอุ่นทุกครั้ง

เพื่อนเก่ายังคงพบกัน

วันนี้ก็ทักทายน้องเบบี๋

ขอบคุณทุกคนที่ยังแวะมาเยี่ยมเยือนค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท