มาลีพันธุ์ ภูมา โรงเรียนวัดท่างาม อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
Mrs. Maleephan มาลีพันธุ์ ภูมา โรงเรียนวัดท่างาม อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช Pooma

เมื่อชีวิตเหลือเพียง 1 วัน คุณจะทำอะไร...


ชีวิตเกิดมาไม่แน่นอน ไม่รู้จะอยู่ถึงเมื่อไร อย่าประมาณกับชีวิต

    สำหรับวันนี้มีคำถาม อยากให้ช่วยกันเข้ามาแสดงความคิดเห็น   หากชีวิตเราเหลือเพียง 1 วัน เราจะทำอะไร

 สำหรับฉัน ขอตอบก่อนว่า 1 วัน 24 ชั่วโมง ขอไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ที่ไม่เคยไป และขอไปกับคนที่เรารัก เพราะเราคงไม่มีเวลาและโอกาสที่จะได้อยู่กับเขาอีกแล้ว ขอใช้เวลาทุกนาทีให้มีคุณค่า ก่อนที่จะจากโลกนี้ไป

หมายเลขบันทึก: 393246เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2010 23:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 14:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  • สวัสดีครับ
  • อยู่กับคนที่รัก กอดกันไว้ให้อบอุ่นครับ ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย

หวัดดีครับพี่

ความรัก มันช่างมีพลังอันยิ่งใหญ่จริงๆ นะครับ (ผมเชื่อ)

แค่เหลือเวลา 24 ชั่วโมง นั้น ก็อย่าลืมรักตัวเราเองด้วยนะครับ

ขอบคุณน้องชำนาญและน้องยุทธพงษ์น่ะที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ใครๆก็รักตัวเอง แต่ก็รักผู้อื่นด้วยจริงไหมค่ะ

ไปที่ชอบ ที่ชอบ ครับ วันสุดท้าย ของชีวิต

ขอไปที่ชอบๆ แบบท่านเจเจ แต่ขอพาคนที่รู้ใจมากที่สุดคือ แม่ค่ะ ไปด้วย

นอนคะเพื่อรอรับความสงบที่จะมาถึง

แล้วเราจะได้อยู่กับตัวเองด้วย

สุดท้ายของชีวิตก็จะมีแต่ตัวเราเท่านั้น

ที่รักตัวเองมากที่สุด

สวัสดีค่ะ

ขอขอบคุณที่ไปเยี่ยมและให้กำลังใจพี่คิมค่ะ  รู้สึกดีและเรียกสติได้อีกกับการอ่านบันทึกของน้อง 

จัดการกับชีวิตตามรูปแบบของเราที่เลือกได้และเป็นสุข  ไม่ประมาทหรือละเลยในการทำความดีนะคะ  ขอเป็นกำลังใจค่ะ

ขอขอบคุณทุกคนที่เขามาแสดงความคิดเห็นค่ะ ขอบคุณมากๆ แต่อยากรู้จังเลย ไอ้ที่ว่า ที่ชอบๆน่ะที่ไหนค่ะ

สวัสดีค่ะ

หนูจะอยู่กับพ่อ แม่ แล้วทำใจให้สงบค่ะ แล้วบอกกับท่านว่าให้ ยอมรับความจริงว่า มีเกิดก็ต้องมีดับเป็นธรรมดา

น้องอรพิน ตอบได้ดีมากค่ะ ใช่ควรอยู่กับคนที่เรารัก(พ่อ แม่) มีพบก็มีจาก มีเกิดก็มีดับ พี่เห็นด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท