รับพิมพ์งาน : รายได้เพื่อการกุศล


หากท่านใดเห็นประโยชน์จากบันทึกนี้ จะช่วยส่งต่อ แอร์ก็จะขอขอบคุณมากเลยค่ะ เพราะคนที่เค้าจะจ้างแอร์ทำงาน นอกจากจะได้งานแล้ว ยังได้บุญอีกด้วยนะ

         ไอเดียนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราทำงานถอดเทปอยู่ ว่างานถอดเทปนี่มันต้องใช้เวลาและอุปกรณ์เยอะนะ ถ้าเทียบกับงานพิมพ์เอกสารธรรมดาแล้ว งานพิมพ์จะง่ายและเร็วกว่า พิมพ์ปึ๊บๆๆ ก็ได้งานแล้ว ก็เลยคิดว่างั้นเราก็รับพิมพ์งานซะเลยซิ (ฉลาดไหมล่ะ)

        เนื่องจากทางวัดป่าเจริญราชจะจัดงานวันที่ 5  ธันวาคม  2553  จึงยังไม่มีรายละเอียดหรือกำหนดการอะไรมากนัก แต่ที่แอร์ต้องเร่งตอนนี้ก็เพราะว่าเผื่อมีคนจ้างงาน แอร์จะได้ทำทัน (คิดซะอย่างกับจะมีคนมาจ้างเยอะเลยเนอะ) แอร์ก็เลยออกแบบหน้าตาข้อความมาเป็นแบบนี้

 

          ** รับพิมพ์งาน : รายได้เพื่อการกุศล **

 

     เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม 2553  พระครูปลัดวีระนนท์  วีรนนฺโท เจ้าอาวาสวัดป่าเจริญราช จ.ปทุมธานี ได้เป็นต้นศรัทธาจัดทำโครงการ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ (ตัวละ 15,000 บาท) เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อตอบสนองโครงการธนาคารโค-กระบือ ตามพระราชดำริ

    ทั้งนี้ แอร์ (ชื่อจริง วรวลัญช์  ศักดิ์สิน) ขอรับจ้างพิมพ์งาน เพื่อนำรายได้ไป ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5  ธันวาคม  2553    ณ วัดป่าเจริญราช  จ.ปทุมธานี  ค่ะ  

วิธีการทำบุญ :

1.  ถ้าหากใครมี เอกสาร/งานพิมพ์ ที่ต้องการจะจ้างอยู่แล้ว แอร์ก็ขอรับพิมพ์ให้ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

-          งานพิมพ์เอกสารธรรมดา Ms Word (ไม่มีสูตรเลข) ไม่ได้ print  แต่จะ save แล้วส่ง mail ให้ ราคาแผ่นละ 7 บาท

-          งานอื่น ๆ ในลักษณะเดียวกันนี้ก็รับค่ะ แต่คุยรายละเอียดทีหลังได้

-          สถานที่รับงาน : สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

 

หรือ 2.  ร่วมบริจาคเงินตามกำลังศรัทธา โดยโอนเงินเข้าบัญชีชื่อ : นางวรวลัญช์  ศักดิ์สิน  ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยองค์การเภสัชกรรม เลขที่  072-0-08798-8 หลังจากโอนแล้วขอให้แจ้งด้วยนะคะ  แอร์จะแจ้งให้ทราบตลอด ว่าได้ยอดเงินเท่าไหร่แล้ว **

 

*** ทั้งนี้ รายได้ทั้งหมด จะสบทบทุน ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ในวันที่ 5  ธันวาคม  2553  ณ วัดป่าเจริญราช จ.ปทุมธานี  ค่ะ ***

 

            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :  แอร์ โทร. 089-6992572   / email : [email protected]

 

อานิสงส์ ปล่อยสัตว์ไถ่ชีวิตสัตว์ต่างๆ : ช่วยต่ออายุ ขจัดอุปสรรคในชีวิตชดใช้หนี้กรรมให้เจ้ากรรมนายเวรที่เคยกินเข้าไป ให้ทำมาค้าขึ้นหน้าที่การงานคล่องตัวไม่ติดขัด ชีวิตที่ผิดหวังจะค่อยๆฟื้นคืนสภาพที่สดใสเป็นอิสระ

 

*************************************************

 

     จุดประสงค์ในการทำกระดาษแผ่นนี้ เป็นความตั้งใจของแอร์เอง (ไม่เกี่ยวกับทางวัด) แอร์ไม่ได้รับเป็นเจ้าภาพ เพียงแต่ตั้งใจที่จะรวบรวมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เบอร์บัญชีที่ให้เป็นของแอร์เอง เผื่อมีผู้จ้างงาน และก็มีบางท่านแจ้งมาว่าต้องการจะร่วมบริจาคเงินด้วย ซึ่งแอร์ก็ยินดี งานบุญนี้ทุกคนมีสิทธิ์ร่วมด้วย ช่วยกัน จะทำบุญอุทิศให้ใครก็ตามสะดวก ต่างคน ต่างวาระ แค่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันที่จะร่วมทำทานช่วยชีวิตสัตว์ใหญ่ในครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดีมาก

 

          ไม่แน่น๊า..ถ้ามีคนรู้ว่าแอร์จะเอาเงินรายได้ไปทำบุญ อาจจะเอางานมาให้เป็นตั้งเลยก็ได้ ถึงตอนนั้น สงสัยต้องประกาศเพิ่ม คือ   รับอาสาสมัครพิมพ์งาน : รายได้เพื่อ การกุศล   555

 

ป.ล. : วันนี้ในบัญชีบุญของคุณโค (&กระบือ) มีเงินขวัญถุง 1,300 บาทแล้ว   นะคะ :)  

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 388360เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2010 17:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แพรเอาข้อความไปประกาศบอกเพื่อนๆแล้วนะคะ

ถ้ามีใครสนใจร่วมทำบุญให้เอางานส่งให้คุณแอร์ด้วย

จะได้เงินครบตัววัวเร็วๆ

เอาใจช่วยนะคะ สู้ๆ ค่ะ

บุญรักษา ธรรมคุ้มครองค่ะ

^ ^ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะคุณแพร ^ ^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท