อ่านเรื่องอะไร ในวารสารสายใยพยาธิ


         เห็นคุณศิริ  บันทึกเรื่องราวจากวารสารสายใยพยาธิ    แล้วก็อดไม่ได้ที่จะมาบันทึกต่อ     วารสารของพวกเรานับว่ากำลัง hot hit   ได้ที่    วางปุ๊บ..เกลี้ยงแผงปั๊บ.....ขายดียังกะแจกฟรีแน่ะ....ก็ฟรีน่ะสิ...ภาคฯ  เค้าใจดี      และสำหรับฉบับนี้แจกคนละเล่มด้วยนะ  (ทุ่มทุนสร้างสุดสุด..)     ขอเรียนให้ทราบว่าภาค ฯ  คิดถูกแล้วค่ะที่แจกคนละเล่ม     เพราะเมื่อก่อนได้อ่านกันไม่ค่อยทั่วถึง      บางเรื่องก็ไม่ได้อ่าน    โดยเฉพาะเรื่องที่ "มีสาระ"  ซึ่งต้องใช้เวลาและสมาธิมาก    เลยกลายเป็นว่าที่ผ่านๆ  มาเลือกอ่านแต่เรื่องที่เบาสมอง
        แล้วฉบับนี้ล่ะ    อ่านเรื่องอะไร  ?     หลังจากเปิดๆ แบบ screen ทั้งเล่มเพื่อดูรูปแล้ว     จากนั้นก็เปิดอ่านจากด้านหลัง    เพราะว่าด้านหลังจะเป็นเรื่องเบาๆ   สนุกๆ   อ่านง่ายๆ  สบายๆ   ตั้งแต่กลางเล่มจนถึงหน้าๆ    จะเก็บไว้อ่านเวลาอยู่บ้าน    เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างมีสาระ      ต้องใช้เวลา  สมาธิและอ่านอย่างตั้งใจ    ไม่งั้นอาจจะเผลอทำสาระตกหล่นไป    ของดีๆ  ต้องเก็บไว้กินไว้อ่านทีหลัง...เนาะ
         สรุปว่า...อ่านทุกเรื่องค่ะ     แล้วคุณล่ะ...ชอบอ่านเรื่องไหน
หมายเลขบันทึก: 37812เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2006 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ที่ทำงานผม จะมีวารสารเล็ก ใช้กระดาษธรรมดา ส่งมาเป็นประจำทุกเดือน (ปกติหน่วยงานก็จะมีเอกสาร วารสารส่งมาเยอะแยะ) บางเล่มใช้กระดาษอย่างดี สีสวย แต่สาระน้อยไปหน่อย บางฉบับก็ออกแบบสวยแต่เบาๆไปหน่อย (อันนี้แล้วแต่จริตคนอ่านครับ)...ว่าด้วย วารสารเล็กๆกระดาษธรรมดา เล่มนั้น ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยทุกเดือน ทางหน่วยงานเขาทำได้ดีครับ คุณภาพอัดแน่น และไม่เคยผิดหวังเลยสักครั้งที่เปิดอ่าน...คงจะคล้ายวารสารของชาว "พยาธิ" มอ.
ดีจัง ที่รู้ว่า มีคนอ่านทุกเรื่อง อย่างน้อยก็คุณ nidnoi 1 คน
เรียน อ. ปารมี
ตอนนี้ชาวพยาธิ ติด  สายใยพยาธิกันมาก    ถ้าใครไม่อ่านก็เป็นอันว่าตก trend ค่ะ     น่าภูมิใจแทนคณะทำงาน   คนเขียนก็พลอยดีใจด้วยค่ะ
ขอบคุณ  คุณจตุพรค่ะที่แวะมา   
สายใยพยาธิของเรา   นับว่าเป็นวารสารที่ครบทุกรส    ทั้งเรื่องเบาๆสนุกสนาน   และที่เป็นสาระประโยชน์ต่อบุคลากร   ส่วนรูปเล่มก็สวยวันสวยคืน

วันอาฑิตย์อ่านจบ ครบทั้งเล่ม โดยส่วนตัวเริ่มจากดูรูปก่อน แล้วอ่านคอลัมน์คนใกล้ตัวก่อน เบา ๆ แล้วจบด้วยหนัก ๆ ค่ะ จะได้ไม่ลืมไง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท