BAR DAR AAR in Action


ทบทวนชีวิตของชาวศูนย์บริการวิชาการ ปีการศึกษา ปีงบประมาณ

องค์กรแห่งการเรียนรู้

 เช้าวันนี้ที่ศูนย์บริการวิชาการมีอะไร พวกเราทำงานสามเรื่องครับ ทีมท่านรองสุรเชษฐ์ มั่งมีศรี จัดสัมมนา "ผู้บริหารระดับกลาง กรมสรรพากร" ที่โรงแรมเจริญศรี จังหวัดอุดรธานี ชุดที่๒ ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ ท่านพิชัย เล่งพาณิชย์ นำทีมออกไปติดตามการจัดอบรมผู้ประกอบการใหม่ NEC ที่จังหวัดเลย ส่วนชุดที่ ๓ ทีมงานที่ประจำสำนักงานชั้น ๕ มีการ "ทบทวนชีวิต สามส่วน"

 AAR และ DAR เป็นการทบทวนสองส่วนหลัก คือ After Action Review ของกิจกรรม ที่ได้ดำเนินการในสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งมีการอบรม HA003 คุณภาพงานบริการพยาบาล พัฒนาผู้บริหารการศึกษา

 ส่วน DAR คือ During Action Review ทบทวนกิจกรรมสิ้นสุดไตรมาสที่ ๓ ของการดำเนินงานของศูนย์บริการวิชาการ ของแต่ละบุคคล งาน โดยเฉพาะฝ่ายฝึกอบรมของท่านแตงโม

 BAR คือ Before Action Review เพื่อเตรียมการจัดสัมมนาใหญ่อีกกิจกรรม คือ การประชุมวิชาการประจำปี คือ HA Forum ระหว่างวันที่ ๑๕-๑๘ สิงหาคม ซึ่งจะมีทั้งกิจกรรมก่อน Forum คือ การจัดอบรม HA001 สำหรับผู้เริ่มต้นพัฒนาสู่โรงพยาบาลคุณภาพ ในวันที่ ๑๕ สงหาคม และ HA_KM ในวันที่ ๑๘ สิงหาคม

เราจะ "ลปรร เวลา ๑๐.๓๐ น." ที่ห้องประชุม กรรมการ ชั้น ๕ ครับ ท่านกรรมการและอนุกรรมกรรมการศูนย์ หรือ ท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เชิญ "เสนอแนะเพื่อการพัฒนาครับ"

JJ

หมายเลขบันทึก: 37547เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2006 08:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ทำงานมากจังเลยครับ
  • อาจารย์หมอ JJ ดูแลสุขภาพบ้างนะครับ

 Psychologist เรียนท่านอาจารย์(ดร)ขจิต

 ขอบพระคุณครับ

งานหนัก ดีกว่า งานเบาครับ คือ ไม่มีงานทำ

วันนี้ "แวะมาเป็นหมอ ๓ ชั่วโมงได้เรียนรู้จากผู้ป่วย ซึ่งรู้จักกันท่านไปผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ และ เส้นเลือด"

ค่าลิ้นหัวใจ หากจะให้ทนทานถึง ๓๐ ปี ค่าใช้จ่าย ๖๐๐,๐๐๐ บาท หาก ๑๐ ปี เป็น "ลิ้นหัวใจหมู"

ส่วนเส้นเลือด By Pass เดี๋ยวนี้เขาใช้ "เส้นเลือดแดง" ที่แขนมาต่อที่หัวใจครับ

ผ่าแล้ว ๑๐ วัน กลับบ้านได้ครับ

 







พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท