ประชุมเพื่อปรับปรุงแผนหลัก 3 ปี สสส.(3 - จบ)


ฮาได้งาน

            ในส่วนที่เป็นเนื้อๆ ก็ บล็อกกล่าวกันไปแล้ว  ตอนที่ 1  ตอนที่ 2 แต่ดูแข็งๆ แน่นๆ ยังไงไม่รู้ มาหาน้ำดื่มให้คล่องคอกันดีกว่า

            ตอนไปถึงด้านหน้าร้านนนท์นที รีสอร์ท  ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆ กับวัดค้างคาว วัดสังฆทาน เป็น รีสอร์ทเล็กๆ เห็นผู้ชายคนหนึ่งหล่อล่ำ ผิวสีน้ำตาลกำลังพอดี กำลังใช้กรรไกรเล็มต้นไม้อยู่  จึงเข้าไปถามว่า รีสอร์ทนี้มีกี่ห้อง ได้รับคำตอบว่า  มีห้องพัก 18 ห้อง  ห้องอาหาร  ห้องประชุม  ห้องคาราโอเกะ มีสปา เพิ่งเปิดให้บริการได้ 6 เดือน  (สภาพยังใหม่มาก)  และลองถามดูว่า ใครเป็นเจ้าของ  เค้าตอบว่า ผมเองครับ (แฮ่ะๆ เจอตัวจริง ปลอมเป็นคนตัดแต่งต้นไม้เสียนี่) กะว่า ถ้าใครสนใจ (ใช้บริการค่ะ ไม่ใช่เจ้าตัว) คราวหน้าจะไปจีบขอราคาพิเศษให้

            บรรยากาศภายใน ค่อนข้างร่มรื่น มีห้องสปา มีสระบ่อขุด  สะพานข้ามสระเล็กๆ น่าดูชม  อยู่ติดคลองบางกรวย  ยังได้บรรยากาศชาวคลอง ชาวสวนอยู่บ้าง  ได้เห็นคุณลุงคนหนึ่งใช้แปรงลวดขัดพื้นศาลาท่าน้ำ ขจัดตะไคร่กันลื่น แล้วโยนกระป๋องน้ำผูกเชือกลงไปตักน้ำคลองขึ้นมาล้างพื้น  มีเรือยนต์ขับผ่านไปมาบ้าง  ระหว่างประชุม ยังได้ยินเสียงโทรโข่งขายผลไม้มาแล้วจ้า เป็นครั้งคราว  เหมือนอยู่ ตจว. เลย

            ช่วงพัก (เบรค)  บางคนอยากดื่มโอวัลติน เจ้าหน้าที่ดูแลอาหารบอกว่า ไม่มี (เสียงเข้ม)  บางคนอยากกินผลไม้ ซึ่งมีไม่มาก เจ้าหน้าที่ดูแลอาหารบอกว่า ไม่ได้ ผลไม้เตรียมไว้เฉพาะคนที่กินเจ  พอสักพัก ผู้เข้าร่วมประชุมท่านหนึ่ง มากระซิบคนที่อยู่ข้างๆ ว่า คราวหน้าอย่ามาที่นี่อีกเลย  เจอคำตอบอย่างนั้น ไม่เอาแล้ว  ปากเราก็ไว  รีบบอกกับคนที่ถูกฟ้องว่า ที่จริง เค้าเพิ่งเปิดบริการใหม่ ยังไม่เข้าที่เข้าทาง คงต้องค่อยๆ บอกเจ้าหน้าที่ให้เค้ารับรู้ว่า ควรให้บริการแบบหลากหลาย เพราะคนมีความต้องการแตกต่างกัน  เค้าบอกว่า ใช่ๆ ที่นี่ ยังคงให้บริการแบบ ตจว. อยู่

            อีกเรื่องหนึ่งคือ ตอนประชุม ได้ซึมซับบรรยากาศเลยว่า ผู้เข้าร่วมประชุม ล้วนเป็นท่านผู้แก่กล้าประสบการณ์ มีชั้นเชิงสูง เป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่ไม่เครียด  แต่มีฮากันตลอด  ฮาได้งาน (และได้ทุนจาก สสส.)  จึงขอขอบพระคุณอาจารย์วิจารณ์ที่กรุณาหนีบแกบไปประชุมด้วย แม้ไม่ค่อยได้ออกความเห็น แต่ได้ประสบการณ์ค่ะ

            อีกเรื่อง เรื่องท้ายสุด ก่อนไปประชุม สสส. ขอให้เขียนทบทวนแผนงาน สคส. และ บอกกล่าวเล่าสิบว่า วางแผนดำเนินงานต่ออย่างไร  ท่านใดสนใจ เชิญติดตามได้ที่นี่ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #สสส.#สคส.
หมายเลขบันทึก: 37095เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2006 23:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท