ความสุขหาได้จากที่ไหน๊


 

ความสุขหาได้จากที่ไหน????? 

คำตอบก็คือ ความสุขของเราได้สูญหายไปจากตรงไหน เราก็ต้องแสวงหาความสุขที่จุดนั้น คือในตัวเราเอง

คำสำคัญ (Tags): #ความสุข
หมายเลขบันทึก: 356077เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2010 19:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ความเอ๋ย ความสุข ใครๆทุก คนชอบเจ้า เฝ้าวิ่งหา

"แกก็สุข ฉันก็สุข ทุกเวลา” แต่ดูหน้า ตาแห้ง ยังแคลงใจ

ถ้าเราเผา ตัวตัณหา ก็น่าจะสุข ถ้ามันเผา เราก็”สุก” หรือเกรียมได้

เขาว่าสุข สุขเน้อ! อย่าเห่อไป มันสุขเย็น หรือสุกไหม้ ให้แน่เอยฯ

http://www.pobbuddha.com/video/video_view.php?vid_id=128

ลิขิต...พระอาจารย์พุทธทาส อินฺทปัญโญ

โมกขพลาราม ไชยา

ความสุขที่แท้จริง คือความสุข สงบเย็น อยู่กับปัจจุบันขณะ

ธรรมะจัดสรร ชวนกันสู่ปัจจุบันขณะ

http://pobbuddha.com

สวัสดีค่ะ

ความสุขอยู่ที่ใจเราเอง ความคิดของเราเอง สิ่งอื่นอยู่เหนือการควบคุม สุขสร้างได้จากใจค่ะ

ภาพนำตกสวยมากค่ะ ดูแล้วสดชื่น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท