ภารกิจและงานในชีวิตประจำวันของฉัน


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั้น
     สำหรับงานของฉันนั้นเมื่อกลับถึงบ้านก็จะมาช่วยคุณแม่ทำแผนการสอนและตรวจทานโครงร่างงานวิจัยในการทำผลงานอาจารย์ 3 เพราะตอนนี้แม่ของฉันทำงานเป็นครูที่โรงเรียนบ้านกาดวิทยาคม ซึ่งต้องทำผลงานทางวิชาการในการเลื่อนวิทยฐานะของเงินเดือน ซึ่งเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ยากเพราะต้องตรวจทานเป็นงานที่ละเอียดมากเเต่ก็ภูมิใจที่ได้ทำงานนี้ช่วยคุณแม่เพราะคุณแม่นั้นเป็นต้นแบบที่ฉันอยากจะมาเรียนวิชาชีพครูค่ะ พอตกเย็นก็จะช่วยทำบทเรียนสำเร็จรูปที่ต้องออกเเบบเองทั้งหมด ตอนเเรกไม่ค่อยจะรู้หลักในการทำซักเท่าไหร่ จะต้องศึกษาหาความรู้อีกมากมาย เพราะฉันเองไม่ได้เรียนจบทางด้านครูมาโดยตรง จึงต้องอาศัยบทเรียนสำเร็จรูปของผู้ที่ทำผลงานเเล้วได้รับรางวัลมาเป็นแบบในการคิดบทเรียนสำเร็จรูปของคุณแม่ของฉันค่ะสุดท้ายนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ได้รับประสบการณ์การทำแผนของคุณแม่เพื่อที่จะได้ปรับใช้ไปเป็นงานของฉันที่จะเป็นว่าที่ครูที่ดีในอนาคตค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 354015เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2010 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท