แจ้งข่าวสารจากประธานรุ่น7


สวัสดีค่ะพี่น้อง!!!!
 
ซำบายดีบ่ อากาศร้อน การเมืองก็ร้อน แต่พวกเราก็คงต้องทำตัวตามปกติ ตามวิถีของแต่ละบทบาท  บทบาทที่สำคัญของเราหลังจากกลับมณีจันทร์ คือ
 
1. การเตรียม concept paper ซึ่งทุกคนคงมีการบ้านที่ต้องทบทวนทั้งตัวเลขข้อมูลซึ่งเกี่ยวกับปัญหาในการทำงาน  และทฤษฎีที่เกี่ยวกับโจทย์วิจัยในประเด็นต่างๆ เพื่อช่วยให้ออกแบบงานวิจัยได้รัดกุมยิ่งขึ้น
สำหรับการทบทวนทฤษฎีต่างๆ  หากพี่น้องท่านใดต้องการความช่วยเหลือ เช่น หาไม่พบหรือ download ข้อมูลไม่ได้ให้ ช่วย email หรือ โทรศัพท์มาบอกด้วย  เพื่อที่คนอื่นๆที่สามารถช่วยได้  จะได้มีโอกาสสนับสนุนให้งานของทุกคน สำเร็จลุล่วงไปด้วยความเรียบร้อยและแช่มชื่นนะคะ
2. ฝึกทักษะต่างๆที่อาจารย์และพี่เลี้ยงได้สอนแก่เพื่อเราเพื่อช่วยสร้างความมั่นใจในการเก็บข้อมูลเดือนมิถุนายน และงานวิจัยของเราเองเป็นไปด้วยความราบรื่่นและน่าเชื่อถือ
 
3. ฝึกพิมพืดีดและการใช้ Excel เนื่องจากการทำงานของเราต้องใช้คอมพิวเตอร์สำหรับพิมพ์ดีดและใช้ excel ในการถอด code  การฝึกฝนเพื่อช่วยให้เรามีความพร้อมก็เป็นสิ่งที่สำคัญเรายังมีเวลาอีก 2 เดือนในการเตรียมการ
พี่สุมีโปรแกรมฝึกพิมพ์ดีด  แผ่นสำหรับฝึกการใช้ excel 2007 แต่ไม่มีแผ่นฝึกการใช้ excel 2003 ด้วยตนเอง (ท่านใดที่มีโปรแกรมการฝึก excel 2003 ให้ copy ต้นฉบับแล้วส่งมาที่พี่สุได้นะคะ)
เพื่อนๆที่ต้องการแผ่นซีดีแผ่นใดให้แจ้งชื่อ ที่อยู่และแผ่นซีดีที่ต้องการมาได้นะคะ จะ copy แล้วจัดส่งไปให้ทุกท่านเลย
ขอความช่วยเหลือจากกรรมการกลางซึ่งมาจากทุกจังหวัดอยู่แล้วช่วยเป็นผู้ระสานงานประจำจังหวัด เพื่อติดตามความก้าวหน้าของเพื่อนในแต่ละจังหวัดด้วยว่าทำงานไปถึงไหนแล้ว  ทั้งความสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคอะไรที่ต้องการให้ช่วยเหลือ หรือขาดกำลังใจ ท้อแท้  แล้วแจ้งให้พี่สุทราบทุก 1-2 สัปดาห์หรือบ่อยกว่านั้น ทาง email หรือโทรศัพท์ก็ได้นะคะ
 
หวังว่า email ฉบับนี้จะช่วยให้หลายคนที่กำลังต้องการความช่วยเหลือมีกำลังใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น  และทำให้คนที่ต้องการจะช่วยเหลือได้มีโอกาสใช้ความสามารถที่ตนเองมีเพื่อทำให้กลุ่มของเราซึ่งเป็นรถไฟขบวนสุดท้ายนั้น  วิ่งต่อไปสู่จุดหมายของทุกคนอย่างมีความสุขนะคะ
 
สุขสันต์วันสงกรานต์ทุกคนค่ะ 
 
พี่สุ

หมายเลขบันทึก: 352539เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2010 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท