ทบทวนเรื่องต่างๆในชีวิต


ชีวิตไม่ได้สมบูรณ์เเบบเสมอไป
                 ในความคิดของฉันในเรื่องของจินตนาการในการเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ที่ยังคงต้องอยู่ในกฏระเบียบของสังคมซึ่งคิดว่ามันน่าอึดอัดและไม่มีอิสรภาพในการใช้ชีวิตอย่างเสรีอาจจะเป็นเพราะการเลี้ยงดูที่แม่ให้เสรีและตามใจจนเกินไปเลยเป็นคนที่ค่อนข้างไร้ระเบียบวินัยในตนเองประกอบกับความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างสบายเลยทำให้ฉันเป็นคนเฉื่อยชาไม่ชอบการแข่งขันในทุกๆเรื่องเพราะมันทำให้ทุกคนเป็นคนที่เห็นแก่ตัว ไร้น้ำใจมีแต่ประจบสอพลอเพื่อเอาตัวรอดความเห็นอกเห็นใจกันมีน้อยฉันอาจจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้ายเพราะประสบการณ์มันสอนเลยทำให้เป็นคนที่ปรับตัวค่อนข้างยากรักใครไม่ค่อยเป็นต้องมองเขาคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตของฉันด้วยความจริงใจหรือไม่ ฉันชอบอิสระไปไหนมาไหนคนเดียวโดยไม่แคร์สายตาของใครซึ่งเป็นเรื่องแปลกประหลาดมากๆในสายตาของคนอื่น
                ความจริงแล้วมันเป็นปกติของฉันที่ชอบโดดเดี่ยวไม่ต้องคอยเอาใจเพื่อนหรือคนที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตซึ่งมันยากมากประกอบกับเห็นตัวอย่างของครอบครัวที่ไม่ค่อยสมบูรณ์มากนักแม่ต้องทำงานหนักอยู่คนเดียวเลยทำให้ไม่อยากมีครอบครัวขออยู่เป็นโสดคงจะดีกว่าเป็นแน่และเห็นความสำเร็จของชีวิตต้นแบบของป้าเป็นตัวอย่างเลยทำให้ชอบชีวิตอิสระมากกว่าใครๆการอยู่ร่วมกันในสังคมบางครั้งมันก็มีส่วนในเรื่องของความคิดของฉันเหมือนกัน ที่วัยรุ่นยุคนี้ไม่รักนวลสงวนตัวมีเพศสัมพันธ์กันเร็วไปแสดงออกซึ่งความรักในที่สาธารณะอย่างโจ่งแจ้งไม่อายสายตาของใครๆคิดว่าเป็นความเท่ห์ เก๋ เกือบจะทั้งหมด
 
คำสำคัญ (Tags): #เรื่องดีๆ
หมายเลขบันทึก: 352317เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2010 03:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 00:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท