รางวัลเกียรติยศของชาวสีอิฐ เรารักมข.


รางวัลเห่งความภาคภูมิใจ

              มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จัดงาน “ชื่นชมยินดี ด้วยไมตรีและขอบคุณ ประจำปี 2553” เพื่อเป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้กับบุคลากรที่ได้สร้างชื่อเสียง และมีผลงานอันเป็นประโยชน์สู่สังคม ในวันที่ 7 เมษายน 2553 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยเป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 อันเป็นไปตามยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาบุคลากรซึ่งเชื่อว่าจะเป็นผลดีต่อการพัฒนาประสิทธิภาพงาน

     รองศาสตราจารย์ ดร. สัญญา ร้อยสมมุติ รองอธิการบดีฝ่ายบุคคลและการพัสดุ มหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะประธานโครงการกล่าวว่า มหาวิทยาลัยขอนแก่นก้าวขึ้นมาเป็นสถาบันระดับแนวหน้าได้เนื่องจากผลงานความสำเร็จที่มาจากบุคลากรทุกส่วน ขณะเดียวกันก็ยังได้รับการสนับสนุนจากบุคคลและองค์กรภายนอก
ซึ่งความทุ่มเททั้งความรู้ กำลังกาย กำลังความคิดและสติปัญญาเป็นส่วนที่ช่วยผลักดันการทำงานของสถาบันไปสู่เป้าหมายของการเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการเรียนรู้ที่มีคุณภาพเพื่อการพัฒนาชุมชนและประเทศชาติ การจัดงาน “ชื่นชมยินดี ด้วยไมตรีและขอบคุณ” สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับบุคลากรและการสร้างความผูกพันในองค์กร ซึ่งมหาวิทยาลัยขอนแก่นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นการเสริมสร้างกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานด้วยการยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ที่ให้การสนับสนุนสถาบัน
     ประธานโครงการยังกล่าวเสริมอีกว่า จากการที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้จัดงานเช่นนี้ จะส่งผลประสิทธิภาพและประสิทธิผลของงานได้อีกทางหนึ่ง ด้วยเป็นการแสดงให้เห็นว่าองค์กรให้ความสำคัญต่อผู้ปฏิบัติงานซึ่งนอกจากการให้การดูแลเรื่องสวัสดิการและการตอบแทนต่างๆแล้ว การยกย่องในความสำเร็จจากความทุ่มเทเช่นนี้ก็เป็นรางวัลที่มีผลทางด้านจิตใจ รวมทั้งบุคคลเหล่านี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมที่จะให้การเกื้อกูล ช่วยเหลือผู้อื่นในการทำงานให้ประสบความสำเร็จต่อไป
     งาน ชื่นชมยินดี ด้วยไมตรีและขอบคุณ ประจำปี 2553 จะมีการมอบโล่ผู้มีคุณูปการต่อมหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวน 10 คน  พิธีมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีต่อผู้ได้รับพระราชทานรางวัลศรีมอดินแดง และ ข้าราชการพลเรือนดีเด่น รวม 5 คน ผู้ที่ได้รางวัลจากหน่วยงานภายนอกระดับชาติและนานาชาติ 48 คน พิธีมอบโล่รางวัลเชิดชูเกียรติบุคลากรสายผู้สอน 40 คน  สายสนับสนุน 3 คน  บุคลากร และหน่วยงานด้านการวิจัย 29 ราย บุคลากรที่สำเร็จปริญญาเอก 50 คน
   “สำหรับงานในปีนี้เน้นที่บรรยากาศของความอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยได้เชิญชวนให้ผู้ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติได้เชิญญาติและบุคคลใกล้ชิดมาร่วมยินดี อีกทั้งยังได้เชิญบุคลากรทุกท่านมาร่วมงานเพื่อให้เกิดความรู้สึกภาคภูมิใจร่วมกัน ขณะที่ในอนาคตจะขยายประเภทของรางวัลให้ครอบคลุมการปฏิบัติงานในด้านต่างๆให้มากยิ่งขึ้น” ประธานโครงการ กล่าวในที่สุด

ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.kku.ac.th/newkku/main.php

เเละในวันพรุ่งนี้ฉันเองก็มีโอกาสเเละได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลเกียรติยศนี้

รางวัลเชิดชูเกียรติสายสนับสนุน ด้านบริการวิชาการ ซึ่งจะเข้ารับรางวัลนี้พร้อมกับพี่เกด รอชมบรรยากาศพรุ่งนี้นะคะ เเล้วจะเก็บมาฝากพี่น้อง g2k

หมายเลขบันทึก: 350031เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2010 17:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ขอแสดงความยินดี กับทุกท่านค่ะ

พี่กุ้งคะ พอลล่าชวนพี่ๆ ศรีนครินทร์ จิตอาสาเพื่อผู้ป่วยโรคไตค่ะ ที่หนองคายเด๊อ

คิดถึง พี่ๆ ทุกท่านมากค่ะ

ดีใจกับความสำเร็จนะคะ

สวัสดีค่ะ

  • ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ 
  • และขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะ

พอลล่าจ๋าขอบคุณที่มาจองก่อนใคร พึ่งได้โผล่มา g2k ก่อนหน้านี้ก็กระท่อนกระเเท่น เพราะ internet ที่บ้านเจ๊งวันนี้ช่างเพิ่งมาเดินสายใหม่ ที่สำคัญคือ อีกหนึ่งรางวัลที่ยังไม่ได้บันทึกเป็นความทรงจำที่เเสนประทับใจ ก็คือ HHC AWARD คืนนี้จะบันทึกค่ะ จองมั๊ย จองมั๊ย

พอลล่าไปวันไหนจ๊ะ หนองคาย ต่อไปเที่ยวเวียงจันทร์เลยดีมั๊ย

  • แนะ ๆ มาอ้างหนองคาย..แต่ชวนกันไปเที่ยวต่างประเทศ...^^
  • อิอิ

พาไปเเหน่ท่านเกษตร ไปรอบเดียวติดใจเลยค่ะ ประเทศบ้านใกล้

ขอแสดงความยินดี กับพี่กุ้งนาง และพี่เกดนะคะ สุดยอดจริงๆค่ะ

อยู่จังหวัดเดียวกันแต่ทำไมไม่เคยเจอกัน ก็ไม่รู้ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

ขอบคุณนะคะน้องติ๋ม สีชมพูอยู่ไม่ไกลเมืองเเก่นขอนเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท