รับน้องใหม่ปี 49


นักศึกษาระดับปริญญาโทสาขาการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนมหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลจัดกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ประจำปีการศึกษา 2549

           คณาจารย์สาขาการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี  มอบหมายให้นักศึกษา  C.I. 6.1  จัดกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ประจำปีการศึกษา  2549 ที่ห้องกาบบัว หอศิลปะวัฒนธรรมกาญจนาภิเษก  งานนี้ได้รับความเมตตาจากท่านอธิการบดีและคณาจารย์ประจำสาขาการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนไปร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจลูกศิษย์ทั้งร่น6และรุ่น7 ขอกราบขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านในส่งดีๆที่ท่านกรุณามอบให้พวกเรา

  ภาพกิจกรรมเด็ดๆที่ ชาว C.I  6.1 จัดก่อนส่งต่อให้ C.I   7.1 สานต่อวัฒนธรรม

ภาพที่ 1  ท่านอธิการบดี คณาจารย์ ผูกแขนให้พรน้องใหม่ C.I   7.1 รุ่นพี่ก็ยืนมองผลงานที่ตนเองเป็น  เจ้าภาพ

ภาพที่ 2 รำมโนราห์ C.I. 6.1 อ่อนช้อยเหมือนมืออาชีพ

ภาพที่3 สังเกต รุ่นพี่ C.I 6.1 ไม่เน้นท่ารำการแสดงสี่ภาค ไม่เน้นท่ารำแต่เน้นการแต่งกาย 

ภาพที่4 คาบาเร่โชว์จากพี่ C.I  6.1 สุดๆไปเลย

หมายเลขบันทึก: 34718เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2006 23:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
เสียดายจัง ไม่ได้มาชมเพราะติดงานเลี้ยงครบ 6 รอบ คุณแม่ของอาจารย์จินตนา  ขจัดมลทิน ที่นารีนุกูล น่าจะถ่ายภาพครึ่งตัวให้เห็นชัด ๆ หน่อย ดูไม่ออกว่าใครคือใคร อย่าลืม พาน้อง ๆ ไปสร้างบล็อกไว้ด้วย จะได้ไม่เสียเวลาสร้างอีกในภายหลัง
น่าสนใจ..กิจกรรมรับน้องระดับ..ป.โทเป็นแบบนี้เหรอ...ดีค่ะสร้างสรรค์ดี...เคยได้กินแต่ของหวานแต่..ขม..น้ำเย็นแต่..เค็ม...ดีดสีตีไข่...เยอะแยะไปหมด..ก็สนุกแบบเด็กๆค่ะ..แต่บางอย่างก็ไม่สร้าวสรรค์..
เห็นภาพแล้วจำไม่ได้จริงๆ ดูไม่ออกว่าใครคือใคร เหมือนที่ท่านอาจารย์มามิตว่าไว้ ต้องนึกถึงว่าตัวเองใส่ชุดสีชมพู จึงรู้ว่าเป็นตัวเอง แต่ดูแล้ว พี่ว่าสายในชุดสีแดง สวยเด่นที่สุดจ๊ะ พี่แป้ม

กิจกรรมรับน้องใหม่ ของพี่ C.I. 6.1  สนุกสนานจัง ได้แต่งชุดสวยๆสุดสวิง   ไม่รู้ว่าถูกใจน้อง C.I. 7.1  หรือเปล่า ?  แต่ที่ถูกใจแน่ๆก็คงเป็นคุณพี่สวย สำราญ  คชพงษ์ แม่งานใหญ่ของเรา

วันนั้นสายสวยที่สุดที่เคยเห็นมา  จริงๆ   พี่ชอบการแสดงทุกชุดละเพราะตั้งใจทำให้น้อง ส่วนน้องจะชอบหรือเปล่าต้องบอกว่าแล้วแต่ สุดแต่ใจจะไขว่คว้า  ขอบคุณที่ส่งข่าวสารถึงตลอด พี่ซะอีกไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาเลย

                               บุญหยาด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท