km ที่หาดใหญ่ กับน้องใหม่ pr/km


อาจจะเป็นโชคดีของผมที่ได้มารู้จัก km ตั้งแต่อายุยังน้อย

km ด้านการวิจัย ที่หาดใหญ่

เป็นเวทีแรกสำหรับผมครับ..

                      เรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวผม และคิดว่ากับคนที่เข้ามาสัมผัสกับ km ด้วยเหมือนกัน สำหรับผมถือว่าเป็นน้องใหม่ในวงการ km ยังไม่มีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน เท่าที่ผ่านมาก็ทำข่าวด้านการศึกษา สวล. คุณภาพชีวิต และอื่นๆอีกมากมายเนื่องจากผมเคยเป็นสื่อมวลชนมาก่อน ....

                      จนกระทั้งได้มาเป็นหนึ่งในทีมงานของ km รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับอาจารย์เก่งๆ และ พี่ๆทุกคนในทีมงาน ซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วแต่เจริญรอยตาม อ. วิจารณ์ ที่มีความสามารถด้านการจัดการความรู้ ที่ผมไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน (ทุกคนเก่งมากครับ) อาจจะเป็นโชคดีของผมที่ได้มารู้จัก km  ตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งหลายๆคนไม่มีโอกาสได้มาสัมผัส บรรายากาศการทำงานที่เป็นทีมเวิรก์อย่างนี้ก็เป็นได้ ....

                       ยิ่งเนื้องาน เป็นอะไรที่เราได้แชร์ประสบการณ์ ที่ไม่เฉพาะทีมงาน km เท่านั้น แต่กำลังขยายเครือข่าย ไปทั่วทุกภาคส่วนของประเทศไทย เหมือนกับว่าเราไม่ได้ทำงานอยู่จุดเดียว แต่ทุกที่ ที่ km ได้ลงไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน กำลังทำงานไปพร้อมๆกันกับเรา ผมเชื่อแน่ว่าการจัดการความรู้ (km) จะเติบโตต่อไปอย่างไม่มีวันหยุดนิ่ง..

                       และตอนนนี้ผมก็พร้อมจะจัดการความรู้ให้ตัวเองแล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้รับคำแนะนำที่ดีจากทุกคนที่เราพร้อมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ km ทุกๆเรื่องด้วยกันตลอดไป. 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 347เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2005 07:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท