จากครูถึงศิษย์ 2


สิทธาวุฒิ ภัทรภูมิ กิติศักดิ์ 3 เกลอ ไม่ใช่ นปช. นะ....

     มาแล้ว....เจ้าเก่า....คนเดิมที่นักเรียนรักที่สุด(หรือเปล่านะ...5555++++)  ไม่เป็นไร  ก่อนอื่นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาต้องกล่าวคำว่า  ขอโทษดังๆอีกครั้ง  สำหรับนักเรียนที่หายไปจากโผลบัญชีหนัง.....เหอะๆ  แต่เอ๊ะ  แล้วคำว่าสวัสดี  มิสป่านต้องพูดตอนไหนล่ะ  งั้นขอพูดตอนนี้เลยละกันนะคะ

      สวัสดีนักเรียนที่น่ารักทุกคน(เฉพาะคนที่น่ารักนะ....อิอิ) และเพื่อนๆพี่นักอ่านที่แวะเวียนเข้ามาด้วยความบังเอิญหรือกดผิด...อิอิ  แต่ก็อย่าพึ่งเสียใจหรือปิดบลอ็อกนี้เลย  เพราะอย่างน้อยท่านก็ได้เสียเวลาอันมีค่าเพื่อมาอ่านเรื่องไร้สาระแล้ว  ถือซะว่าวันนี้ทุกท่านแวะมาแต่งแต้มความฝันของคนคนนึงที่อยากเป็นนักเขียนแต่ความฝันไกลเกินเอื้อมเลย...แต่ก็จะพยายามอย่างถึงที่สุด

     บันทึกนี้ก็ไม่มีอะไรที่น่าสนใจมากมายหรอกนะคะ  เพียงแต่สำนึกผิดมากเลยที่ไม่ได้หลงลืมลูกศิษย์ชาว 3/1  เพียงแต่เวลาอันน้อยนิดทำให้มิสบรรยายชื่อลูกศิษย์ทั้ง  50  คน ไม่ครบ  เลยเป็นความผิดที่ลูกศิษย์รับไม่ได้(ล่ะมั้ง)  พอเปิดเทอมซัมเมอร์มาเลยไม่มีของฝากซักชิ้นเลย เฮ้อ....แม้แต่คนเคยคิดว่าสนิทชิดเชื้อยังไม่มี  คุยกันหยกๆ  พอพบเจอ  รอยยิ้มที่ส่งมาให้มิสป่านรับไว้  แต่มันไม่อิ่มอ่ะ...มิสไม่อิ่ม....จะล้อเล่นดีมั้ยนี่...อ่ะล้อเล่น...แต่หน้ามิสบึ้งนะ...ขอบอก

     เอ..ว่าแต่วันนี้โจ๋ยกินข้าวยัง  เห็นทำหน่ามุ่ยเชียว  อารมย์ไม่ดีอะไรเลย  พักนี้มิสแอ่น ม.ที่หมวดวิทยืบอกว่าโจ๊ยพูดได้แล้ว  ยังไงมิสป่านก็ขอแสดงความดีใจด้วยนะที่โจ๋ยพูดแล้ว...เย้  ท่านเศรษฐและท่านชินดนัย  ว่าแต่ 2 ท่านเถอะสบายดีนะ  ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะ  โดยเฉพาะท่านเศรษฐ  มิสป่านขอโทษ....อย่าลืมของฝากนะ..555+++ขอโทษแล้วต้องมีของฝากดิ  เป้นรางวัล  จริงป่ะต้อม  ของฝากต้อมน่ะอร่อยมากเลยรู้มั้ย  บอกมาได้ให้มิสจินตนาการเอง  อยากได้อะไรให้นึกเอา  นี่เหรอว่าที่เจ้าของบริษัทดับเบิลเอ...งกอ่ะ...แต่ต้อมก้น่ารักนะ...รักษา...ไว้ให้ดี  อย่าให้เพ่นพล่าน...เหอะๆกมลเทพเจออรุณบ้างมั้ย  ถ้าเจอฝากบอกด้วยนะว่า  เวลาสอบให้เตรียมอุปกรณ์การสอบให้พร้อม  ถ้าจำไม่ได้มิสป่านจะบอกว่ามีอะไรบ้าง  1.หมอน  2.ผ้าห่ม(กรณีหน้าหนาว) 3.อุปกรณ์การนอนทุกอย่าง 4. ถูกทุกข้อ...5555+  เตรียมมาสอบหรือมานอน   ชัยวัฒน์จ๋า  จบม.3  ยังเหมือนเดิมมั้ย  ยังช่วยงานมิสติ๊กเหมือนเดิมมั้ยนี่  แต่มิสว่านะซัมเมอร์นี้เข้าคอร์สเดินแบบก็ดีนะ  จะได้สมาร์ทขึ้น  หล่อๆเท่ห์ๆไง..สไตล์ต้อมกับก้องอ่ะ  แต่ถ้าอยากบุคคลิกดีต้องนี่เลยดูพงษ์อมรเป้นหลัก  ไม่ชอบใส่รองเท้าเลยคนอะไรก็ไม่รู้  สู้อนันยชก็ไม่ได้  โดมอนแมนของแท้  ส่งตรงมาจากเกาหลีเลย...เหมือนนะ  เหมือนจะไม่มีใครคบอ่ะ...5555+++  เจ๊บ...ซัมเมอร์นะเจ๊บไม่ใช่ภาคเรียนปกติ  เคยได้ยินมั้ยที่เค้าบอกว่า  เรียนๆเล่นๆ เดี๋ยวได้เป็นบัญฑิต...มิสว่าก็ยังใช้ได้นะ  แต่ต้องแบ่งเวลาให้ถูกแค่นั้นเอง  ครียดไปปวดหัว  ดูอย่างอลงกรณ์ดิ  ไม้่เคยเห็นเครียดเลย  ว่าแต่น้ำทะเลนะตกลงจะนำมาทำให้เกิดสิ่งประดิษฐ์ได้มั้ย..รอนะ..รอดูว่าเมื่อไหร่จะเริ่มอีก...สิทธาวุฒิ  ภัทรภูมิ กิตติศักดิ์  3  เกลอ  ไม่ใช่ นปช. นะ  แต่เป็น  เป็นอะไรดี  คิดเอง....มาเรียนกะเค้าหรือเปล่า...ไม่เห็นเลย  เห็นแต่  เม่น   ไตเติ้ล  อ้น  วชิระ(ปลั๊ก...เขียนไม่เคยถูกอ่ะ..)จูเณียร์  เออ  เจอธฤตด้วย  คอปเตอร์ด้วยและก็อีกคนใช่ท่านชินดนัยหรือชุติพนธ์นะ  ถ้าจำผิดก็ขอโทษนะคะ..นั่นแหละเป็นคนดี  เห็นคุณค่ามิส  เอาแผ่นซีดี(ผี) มาฝากมิสด้วย..ขอบคุณนะ   ว่ากันต่อ  เจอหม่องด้วย  แล้วชัชชัย  ไม้  ล่ะ วาริศ  ทากิ  เฮ้อ  หลายคนอ่ะ  รายงานตัวเองละกัน  วันนี้มิสมีสอน

          ขออภัยถ้าชื่อขาดตกบกพร่อง  แต่โดยรวมแล้วน่าจะครบแล้วนะ  2  บันทึกรวมกัน  เพราะมิสอยากเขียนอะไรที่สร้างสรรค์มากกว่าการบรรยายชื่อนักเรียน...555+++++

     เจอกันเมื่อฟ้าประทานนะคะ.....บายค่ะ   มิสป่าน...

 

หมายเลขบันทึก: 346987เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2010 10:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2012 10:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เห็นด้วยค่ะ..ต้องแบ่งเวลาให้ถูก จะได้ไม่เครียด..

http://gotoknow.org/blog/nongnarts/346883

Miss ผม งง "สิทธาวุฒิ ภัทรภูมิ กิตติศักดิ์ มาเรียนกะเค้าหรือเปล่า...ไม่เห็นเลย" แต่ "เจอธฤตด้วย คอปเตอร์ด้วย"

อ่าวมีส แล้วภัทรภูมิกับคอปเตอร์คนละคนกันหรอ เพิ่งรู้นะเนี่ย

ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

มีสใจร้าย T T

โกดๆ อย่างแรงเลย T T

ส่วนดีวีดี(ผี) มีธฤต ภัทรภูมิ ริรัช ที่เอาไปให้มีส ชุติพนธ์หรือชินดนัยไม่เกี่ยวเลยมีส

ฮ่าๆๆๆ

หวัดดีครับมีส ตอนนี้ ก็ติด รยว. ละ

รอสอบ เตรียมอุดมฯ 28 อยู่ครับ

ตอนแรกสอบ 21 เสื้อแดงมา

ต้องเลื่อนเลย

55

สมัคร 24-26 มีนา

สอบ 28 มีนา

ประกาศ+รายงานตัว 31 มีนา

มอบตัว+ซื้อหนังสือ 4 เมษา

ปล.วันแรกมีคนสมัคร 6000 กว่าแบ้วครับบบบบบ

คิดถึงมิส เหมือนเดิม ^^

คึดถึงเรื่องเก่าๆ คึดถึงเพื่อนๆคับ แต่ไม่ค่อยได้ไป อสช เลยคับ งานเยอะมากกกก เลิกเรียนก็4.40 3วันนะคับอีกสองวันก็เลิก 3.50 ไว้ว่างจะไปหาอีกนะคับบบบบ ไปวันครูมีสจำไม่ได้อ่า T^T

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท