มองบวก-คิดดี-ชีวีมีสุข


มองบวก คิดดี ชีวีมีสุข

มองบวก...คิดดี...ชีวีเป็นสุข

มีเมล์จากเพื่อนๆ ส่งมาให้อ่าน ทำให้รู้สึกดีมีแง่คิด เลยตั้งเรื่องว่า...มองบวก คิดดี ชีวีมีสุข...ไม่อยากเก็บไว้อ่านคนเดียว...ใครสนใจลองอ่านดูนะครับ...จะได้มีสุขทั่วกัน

  • สำหรับสามีที่นอนกรนทั้งคืน...เพราะนั่นหมายถึง...เขากำลังหลับอยู่ที่บ้านกับฉันไม่ใช่กับผู้หญิงอื่น
  • สำหรับลูกสาววัยรุ่นที่กำลังบ่นเรื่องล้างจาน...เพราะนั่นหมายถึง...เธออยู่บ้านไม่ใช่ที่ถนน
  • สำหรับภาษีที่ต้องเสีย...เพราะนั่นหมายถึง...ฉันมีงานทำ
  • สำหรับข้าวของที่ต้องคอยเก็บหลังงานปาร์ตี้...เพราะนั่นหมายถึง...ฉันถูกห้อมล้อมด้วยเพื่อนฝูง
  • สำหรับเสื้อผ้าที่พอดีจนเกือบจะคับเกินไป...เพราะนั่นหมายถึง...ฉันยังมีกิน (ไม่ผอมโซ)
  • สำหรับเงาที่คอยมองดูฉันทำงาน...เพราะนั่นหมายถึง...ฉันกำลังได้รับแสงแดด
  • สำหรับพื้นที่ต้องคอยขัดถูและหน้าต่างที่ต้องทำความสะอาด..เพราะนั่นหมายถึง...ฉันมีบ้านให้ดูแลรักษา
  • สำหรับคำบ่นต่างๆ ที่มีต่อรัฐบาล...เพราะนั่นหมายถึง...เรามีอิสระในการที่จะแสดงความคิดเห็น
  • สำหรับที่จอดรถที่อยู่ไกลสุดของลานจอดรถ...เพราะนั่นหมายถึง...ฉันสามารถเดินได้และฉันมีรถขับ
  • สำหรับผ้ากองโตที่รอการซักรีด...เพราะนั่นหมายถึง...ฉันมีเสื้อผ้าสวมใส่
  • สำหรับความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าทุกสิ้นวัน...เพราะนั่นหมายถึง...ฉันสามารถทำงานหนักได้
  • สำหรับเสียงปลุกในทุกๆ เช้า...เพราะนั่นหมายถึง...ฉันยังมีชีวิตอยู่
  • สุดท้าย...สำหรับอีเมล์ที่ส่งมาหาฉัน..เพราะนั่นหมายถึง...ฉันยังมีเพื่อนๆ ที่อยากคบหา
หมายเลขบันทึก: 346287เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2010 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท