พสกนิกรไทยซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ นำภาพประวัติศาสตร์เก็บใส่กรอบเพื่อสิริมงคล


ภาพประวัติศาสตร์เหล่านี้ หาดูไม่ได้อีกแล้ว หรือไม่ก็อาจจะมีอีกครั้งต่อไปในงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปีก็เป็นได้

ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ทั้งไทยและต่างประเทศ ที่หนังสือพิมพ์คมชัดลึก และหนังสือพิมพ์เดลินิวส์นำมาตีพิมพ์จำหน่าย เพื่อให้พสกนิกรไทยเก็บภาพเหล่านี้เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยหนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษดังกล่าว จำหน่ายเพียงฉบับละ 20 บาทเท่านั้น จึงทำให้หลายคนสนใจหาซื้อเก็บไว้กันมากมายคนละหลายๆฉบับ แม้แต่ที่บ้านผมเองก็มีอย่างละ 5 ฉบับ ทั้งคมชัดลึกและเดลินิวส์ ซึ่งจะนำมาใส่กรอบไว้เป็นสิริมงคล

บรรยากาศตามร้านขายหนังสือพิมพ์วันนี้คึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากรอต่อคิวเพื่อซื้อหนังสือพิมพ์แบบพิเศษดังกล่าว และทำให้ร้านจำหน่ายกรอบรูปขายดีเป็นพิเศษ บางท่านให้ความเห็นว่าภาพเหล่านี้เป็นภาพประวัติศาสตร์หาไม่ได้อีกแล้วในโลก ที่จะมีพระราชวงศ์ต่างๆในโลกมารวมกันครบทั้ง 26 ราชวงศ์ (รวมประเทศไทย) หากท่านใดไม่มีหรือหาซื้อไม่ได้คงต้องรอบริษัทต่างๆนำมาตีพิมพ์หรือไม่ก็รอจนกว่าจะมีงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 70 ปีของในหลวงในอีก 10 ปีข้างหน้าครับ

ขอพระองค์จงทรงพระเจริญ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน

หมายเลขบันทึก: 34579เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2006 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท