ขอขอบคุณเจ้าภาพ UKM3/48


แล้ว F2F กันใหม่ที่มหาสารคามใน UKM1/49 ในเรื่องเกี่ยวกับ “บูรณาการ EQA (สมศ.), IQA (สกอ.), KM (สคส.) , การควบคุมภายใน (สตง.) และการจัดทำคำรับรองปฏิบัติราชการ (กพร.)” ระหว่างวันที่ 6 – 7 มกราคม 2549 ครับ

         ชุมชน NUKM blog เงียบเหงาไปหลายวันเนื่องจาก “ขาประจำ” หลายคนต้องเดินทางไปร่วมงาน UKM3/48 ที่ขอนแก่นระหว่างวันที่ 1 – 4 ก.ย. 48 ความจริงเขาจัดงานกันวันที่ 1 – 3 ก.ย. 48 ส่วนวันอาทิตย์ที่ 4 เป็นวันเดินทางกลับ

         คราวนี้เราใช้รถตู้ในการเดินทางทั้งไปและกลับ เหนื่อยหน่อยแต่ก็ได้เรียนรู้อะไรได้ดีทั้งจากเพื่อนร่วมทีมในรถและจากสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ตลอดเส้นทางไป – กลับ

         เราเลือกเส้นทางเที่ยวกลับที่ไม่ซ้ำกับเที่ยวไป ยิ่งทำให้ได้ประสบการณ์มากยิ่งขึ้น

         ทุกคนดูมีความสุขกันดีและเดินทางกลับถึงพิษณุโลกด้วยความปลอดภัย ถึงบ้านกันค่อนข้างช้าคือ ประมาณ 1 ทุ่มของวันที่ 4 ก.ย. 48 เนื่องจากแวะซื้อของฝากกันหลายที่ รวมทั้งได้แวะไหว้พระ (หลวงพ่อพระใส) และไหว้พระธาตุ (พระธาตุศรีสองรัก) กันด้วย

         ขอขอบคุณเจ้าภาพ (ม.ขอนแก่น) และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ช่วยกันดำเนินงานให้พวกเราจาก มน. ได้มีโอกาสเช่นนี้

         หวังว่าผู้เข้าร่วมงานที่เดินทางมาจากที่อื่น ๆ คงเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพด้วยกันทุกท่านเช่นกัน แล้ว F2F กันใหม่ที่มหาสารคามใน UKM1/49 ในเรื่องเกี่ยวกับ “บูรณาการ EQA (สมศ.), IQA (สกอ.), KM (สคส.) , การควบคุมภายใน (สตง.) และการจัดทำคำรับรองปฏิบัติราชการ (กพร.)”  ระหว่างวันที่ 6 – 7 มกราคม 2549 ครับ

         วิบูลย์  วัฒนาธร


คำสำคัญ (Tags): #ukm
หมายเลขบันทึก: 3439เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2005 09:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 17:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ต้องขอขอบพระคุณท่านหัวหน้าทีม ที่ให้โอกาสสมาชิกได้ไปเรียนรู้ประสบการณ์หลากหลายจากงานในครั้งนี้ หวังว่าคงได้มีโอกาสได้ร่วมทีมเดินทางกันอีกนะคะ โดยเฉพาะท่านหัวหน้าทีมต้องไปฝึกร้องเพลงให้เยอะๆ นะคะจะได้ไม่น้อยหน้าทีมอื่นค่ะ

เรียน ท่านรองวิบูลย์ และ ทีมงาน ม.นเรศวร ที่นับถือ

  ขอบพระคุณครับ

  ผมรบกวนท่านส่ง AAR ในประเด็น จะมาทำอะไรต่อ กับทีมท่านให้ด้วย เพื่อลงในรายงานครับ และ จะได้เป็นแนวทางการประเมิน Outcome ครั้งต่อไป

 1. ระดับ มหาวิทยาลัย ฐานะตัวแทน

 2. แต่ละท่านที่จะนำไปใช้ในหน่วยงานเจ้าของ

JJ

เรียนท่านอ.หมอจิตเจริญที่เคารพรัก

เรื่อง AAR ทั้งสองระดับ  ยินดีที่จะทำและส่งให้โดยเร็วครับ

เรียน ท่าน รอง วิบูลย์

 ขอแสดงความยินดีครับ ที่ท่านได้รับเลือก จาก สคส ในรางวัลสุดคะนึง ประจำเดือน สิงหาคม ครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท