ชะอำ-วัดห้วยมงคล day1 ^____^

หนึ่งหายไปนานพอควรเลยเชียวค่ะ หนึ่งแว้บไป OD ที่ชะอำมา สามวัน เหนื่อยมากกกกกกกกกก
          ทริปนี้ ไปชะอำ หัวหิน อัมพวา เป็นทริปที่ไปกับทางศูนย์มะเร็งฯ ซึ่งจัดเป็น 2 รุ่นค่ะ หนึ่งไปรุ่น 2 (3-5มี.ค.53) นำภาพบรรยากาศมาให้ชมค่ะ อิอิ ถ้าฟังจากชื่อทริปแล้วตอนแรกหนึ่งคิดว่า เย้ย!! ไปคล้ายๆกะทริปที่หนึ่งเพิ่งไปมารึเปล่าเนี่ย เพราะครั้งก่อนหนึ่งเพิ่งไปกับเพื่อนๆมาแล้ว จากอัมพวาถึงเพลินวาน ภาค1 ภาค2 ภาค3 ภาค4 ภาค5 และ ภาคจบ ค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร ไปแล้วไปอีก อิอิ ถือว่าได้กำไรค่ะ 555 คราวก่อนไปกับน้องสาวและเพื่อนๆ คราวนี้ไปกับเจ้าหน้าที่ในศูนย์มะเร็งฯ บรรยากาศต้องแตกต่างแน่นอน ^^ หนึ่งก็คิดว่าเอ๊ .. คราวนี้คงต้องหามุมถ่ายรูปไม่ให้ซ้ำกะครั้งที่แล้วอ่ะเนอะ อิอิ รูปถ่ายเลยไม่ค่อยเยอะเหมือนคราวก่อนค่ะ
เราออกเดินทางกันด้วยรถบัส 2 คันนี้ค่ะ
เค้าจะแบ่งรายชื่อออกเป็นสองกลุ่มค่ะ คือบัสคันที่ 1 สำหรับคนโสด บัสคันที่ 2 สำหรับครอบครัว หรือคนที่มีผู้ติตามค่ะ แน่นอนอค่ะ หนึ่งไปบัสคันที่1 อิอิและแล้วเมื่อเราเช็ครายชื่อครบทุกคนแล้ว ก็ออกเดินทางกันเล้ย.....ย
นี่คือภาพที่ถ่ายจากสระว่ายน้ำของโรงแรมที่เราไปพักค่ะ
ถ่ายกะป้ายชื่อโรงแรมนี๊สสสนึง
หนึ่งได้พักห้องเดียวกับพี่แดง (หัวหน้าการเงิน) ค่ะ
คนนี้ค่ะ พี่แดง รูมเมทหนึ่งเอง
พอมาถึงโรงแรมปุ๊บเราก็จัดแจงเช็คอิน อาบน้ำอาบท่าและพักผ่อนกันสองสามชั่วโมง แล้วก็ออกเดินทางสู่วัดห้วยมงคล เป็นแห่งแรกค่ะ น้องไกด์บอกว่า วันแรกแบบชิลๆ สบายๆ ก่อนค่ะ

พร้อมออกเดินทางค่า ^^

วัดห้วยมงคล ไปมาแล้ว แต่ก็ถ่ายรูปไว้นิดนึงละกัน หนึ่งก็เลยชวนพี่แดงไปหามุมถ่ายรูปที่ไม่ให้ซ้ำกับทริปที่แล้วค่ะ อิอิ
มุมนี้ไม่ซ้ำค่ะ อิอิ
มาที่นี่ยังไง๊ ก้อต้องมีมุมนี้อ่ะนะค้า อิอิ
ตอนขากลับแวะที่หาดอะไรน้อ เราก็ลงไปถ่ายรูปกันค่ะ

ลมแรงมั่กๆ

เมื่อกลับถึงโรงแรม ก็จะมีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆที่ริมหาดค่ะ
วอลเล่บอลชายหาดที่มีผู้เล่นจำนวนมากกกก อิอิ
และอีกกิจกรรมคือชักกะเย่อในทะเล อิอิ ระหว่างบัส1กับบัส2
ผลการแข่งขันบัส1 แพ้ทุกเกม 555 แต่ฮาทุกเกมค่า

ลืมแนะนำไกด์ที่นำเราเที่ยวทริปนี้ค่ะ
น้องไกด์คนแรกชื่อ(ส้ม)โอค่า
น้องโอจะคอยแนะนำสถานที่ ความเป็นมา ความสำคัญของสถานที่ที่พาเราไปค่ะ
คนนี้ชื่อพี่โจค่ะ
พี่โจจะคอยบริการ หยิบโน่น นี่ นั่น และมีการร้องเพลงให้ฟังแถมให้อีกด้วยค่ะ อ้อ..ลืมไป พี่โจเค้าจะมีสปาเท้าสำหรับสมาชิกที่ปวดเมื่อยเท้าให้ด้วยนะคะ

และคนนี้ชื่อน้องอิ๊กคิวซังค่ะ
ส่วนน้องอิ๊กคิว เป็นไกด์บัสที่ 2 แต่ทุกคนจะรู้จักน้องอิ๊กคิวหลังจากคืนปาร์ตี้คืนแรกค่ะ เพราะเค้ามีโชว์ ดูภาพประกอบดีก่า อิอิ
ถ่ายกะนางโชว์นี๊สสสนึงค่า อิอิ
เกมส์ที่จัดให้เล่นหลังจากที่เราอิ่มมือเย็นกันแล้ว เกมส์แรกเป็นเกมส์ทาแป้งค่ะ เค้าจะส่งกระป๋องแป้งโต๊ะละกระป๋อง ส่งต่อๆกันไป ตามเสียงเพลง เมื่อเพลงหยุด กระป๋องแป้งอยู่ในมือใคร ก็ต้องฟังคำสั่งจากพิธีกรค่ะ (คนถือกระป๋องแป้งอาจไม่โดนแป้งก็ได้ค่ะ อิอิ) แต่หันกลับไปดูโต๊ะน้องๆในแผนก (OPDรังสี) เอ๊ะ น้องๆเราหน้าขาวนวลกันทู้กกคน แบบนี้ต้องไปถ่ายรูปเก็บไว้ซะหน่อยแล้วสิคะเนี่ย อิอิ
รูปนี้ถ่ายกะน้องๆในแผนกค่ะ (OPDรังสี) และอาจารย์สมคิด
และที่ฮามั่กๆคือ ส่งกระป๋องแป้งรอบสุดท้ายค่ะ พอเพลงหยุดปุ๊บ พิธีกร(น้องโอ) ก็บอกให้เทแป้งใส่มือเยอะๆๆๆ รอบสุดท้ายแล้วๆๆ อิอิ และทุกคนก็รอลุ้นคำสั่งว่าจะให้ทาหน้าใคร ก่อนที่น้องโอจะพูด ก็มีเสียงสั่งว่า ให้ทาหน้าพิธีกร ฮา...เลยค่ะคราวนี้ ทุกโต๊ะก็วิ่งกรูกันไปที่หน้าเวที และก็อย่างที่เห็นค่ะ อิอิ
ภาพนี้เป็นเกมสี่คนสามขาค่ะ อิอิ
ขอจบ Day1 ไว้ที่เกมสี่คนสามขาก่อนนะคะ ไว้จะกลับมาเล่ากิจกรรม Day2 ต่อไปค่า ^^
หมายเลขบันทึก: 343461เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2010 10:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

สวัสดีหมอฮานะ

ฮานะฮ่ะสมมติว่ามีคนมาบอกรักฮานะ ฮานะจะตอบเขาว่าไง

เออ..ไม่ต้องตอบก็ได้ฮ่ะมันแค่สมมติไม่มีทางเป็นจริงฮ่ะ (วู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)

สวัสดีค่ะคุณหม่อมนักบิณ

ฮา...อีกแล้วสิคะเนี่ย แหมๆๆ กำลังคิดอยู่เลยว่าจะตอบว่าอะไร

555 แหมๆๆๆ สมมตินะค้าสมมติ อิอิ

น่าสนุกจังค่ะ พี่หนึ่ง

ไม่น่าเหนื่อย เร้ย อิอิ

สวัสดีค่ะน้องพอลล่า

สนุกมั่กๆค่ะ มีเรื่องฮาๆเยอะมากกกก

เหนื่อยก็เหนื่อยมากกก กลับมาก็ตัวดำปี๋เลยค่า อิอิ

สวัสดี หมอฮานะ

คนไปชะอำก็ต้องโดนอำอย่างนี้แหละ มันถึงเรียกได้ว่าไปถึงชะอำ

วัดห้วยมงคล พี่จะไปซ้ำรอยน้องหนึ่งนะ

เอ๊ะ ! เรียกว่าย้อนรอยจะดีกว่า

ดูแล้วน่าสนุกมากค่ะ ^_^

อยากไปบ้างจังเลย

ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆนะค่ะ

สวัสดีค่ะคุณหม่อมนักบิณ

แหมๆๆ นี่แสดงว่าหนึ่งไปถึงชะอำอย่างแท้จริงแล้วช่ายป่าวคะ อิอิ

สวัสดีค่ะพี่ครูป.1

เย้ๆๆๆ พี่ครูป.1 เที่ยวเผื่อหนึ่งอีกรอบนะค้า ^^

ขอให้เป็นทริปที่สนุก เดินทางปลอดภัย และเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆนะคะ ^^

(รออ่านบันทึกการเดินทางค่า)

สวัสดีค่ะน้อง~*_PangJung_*~

สนุกมากค่ะ แต่ก็เนื้อยยเหนื่อยยด้วยค่ะ อิอิ

(อันนี้ไม่รู้ว่าเพราะ เป็น สว.ด้วย อ๊ะป่าวเลยทำให้เนื้อยยยเหนื่อยยย อิอิ)

ทริปนี้ยังไม่จบนะคะ รอติดตาม Day 2 และ 3 ด้วยนะค้า ^^

• น้องหนึ่งท่าทางสนุกมากๆๆ
  • ชอบภาพที่ 9
  • เหมือนนักกล้ามเลย
  • ฮ่าๆๆๆๆๆ

สวัสดีค่ะอาจารย์ขจิต

หนึ่งเลยต้องกลับขึ้นไปนับว่าภาพที่ 9 นี่คือภาพไหน

ดูๆไปก็เหมือนนักกล้ามเจงๆด้วยค่ะ 555

สนุกมากเลยค่ะอาจารย์ เหนื่อยด้วย สนุกด้วย ค่ะ

สวัสดีค่ะน้องต้นเฟิร์น

ใช่แล้วค่ะ เมืองไทยของเราน่าไปเยือนทุกแห่งเลยค่ะ ^^