ส.ค.ส.ปีใหม่ให้ชาว Gotoknow ครับ 3


สวัสดีปีใหม่ 2553 อย่างเป็นทางการ ครับ

       บันทึกนี้มอบให้ชาว โกทูโนว์ ทุกท่านนะครับ การ์ดใบนี้ ผมทำเอง ตั้งใจทำให้ทุก ๆ ท่านนะครับ ผมขออวยพรก่อนครับ   " ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ๒๕๕๓ นี้ ผมขอให้สมาชิกโกทูโนว์ทุกท่าน สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขอย่างพอเพียง เคียงข้างโกทูโนว์ตลอดปี และตลอดไปนะครับ " โปรโมชั่นพิเศษ ใครเข้าเมนท์ จะทำการ์ดให้ครับ อิอิ

น้องเดย์ น้องตู่

พี่ลดา

พี่ครูปู

น้องอิง ชาดา

แอมแปร์ พี่อ๋อย

อ๋อมแอ๋ม เอื้องแสงเดือน

น้องนา

น้องพอ น้องเพียง

มณีวรรณ

แสงดาวแห่งความดี

หนูรี

กานต์

พี่ดาว

พี่พิชชา

น้องจิ

น้องเฟิร์น

เฌวา พี่หนานเกียรติ

พี่แดง

ศน.แอ๊ด

พอลล่า

พี่อักษร

ภูสุภา

ท่านอัยการ

 

หมายเลขบันทึก: 324388เขียนเมื่อ 1 มกราคม 2010 07:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

สวัสดีปีใหม่น้องครูโย่งและน้องสาวด้วย

ขอบใจภาพน่ารักของพี่กับน้องอิฐค่ะ

  • ส.ค.ส.น่ารักจัง...
  • ขอโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่งได้หรือเปล่าคะ...
  • แบบว่าอยากได้รูปคู่กะเขามั่ง...อิ อิ
  •               

ขออาราธนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ นิมิตผล
บันดาลดล ให้พ้นทุกข์ สุขสดใส
การคิดไว้ ให้สมหวัง ดั่งตั้งใจ
อุปสรรค โพยภัย ไม่แผ้วพาน


ให้ทรัพย์สิน เงินทอง มากองเถิด
ลาภยศเกิด สมดังจิต อธิษฐาน
ทำสิ่งใด ให้สมหวัง ดั่งปณิธาน
ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว ลงตัวเทอญ

  • สวัสดีปีใหม่ค่ะครูโย่ง

     

สุดยอดเลยครับครูโย่งผมได้การ์ดปีใหม่ของผมแล้ว

สวัสดีค่ะ

มาสวัสดีปีใหม่ด้วยค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณท่านผอ.Pนายประจักษ์ ปานอินทร์

  • สวัสดีปีใหม่ครับ
  • น้องม่อนไหว้สวยมากครับผม

ขอบคุณพี่นงค์และน้องอิฐครับPครู ป.1

  • ขอบคุณมากครับ
  • ตั้งใจทำให้นะครับผม
  • สวัสดีปีใหม่ครับผม

ขอบคุณพี่แจ๋วPคุณครู วรางค์ภรณ์ เนื่องจากอวน

  • ขอมาเราจัดให้ครับผม
  • เอาไปให้แล้วนะครับ
  • ที่บันทึกพี่แจ๋ว
  • คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ครับ
  • อิอิ

ขอบคุณPครูอรวรรณ

  • สวัสดีปีใหม่ครับ
  • ขอบคุณสำหรับกลอนปีใหม่ดี ๆ นะครับ
  • ขอบคุณครับ

ขอบคุณPเอื้องแซะ

  • สวัสดีปีใหม่ครับ
  • ท่านศน.เอื้องแซะครับ
  • ขอบคุณครับ

ขอบคุณPพันตำรวจโทสุพจน์ มัจฉา

  • สวัสดีปีใหม่ครับ
  • เมาไม่ขับครับผม
  • ขอบคุณครับ

ขอบคุณPเบดูอิน

  • ขอบคุณป๋าเบดูอินมากครับผม
  • ได้รับแล้ว
  • ยินดีครับผม
  • ขอบคุณครับ

ขอบคุณPดาวเรือง

  • ขอบคุณมากครับผม
  • สวัสดีปีใหม่
  • โชคดี มีความสุขครับผม

ขอบคุณPนาย เต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี

  • ยินดีครับคุณหมอ
  • ผีเสื้อสวยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท