โปรแกรม IT กับสมุด กศน.5 อะไรสำคัญกว่า, ภาคกลางเปิด กศน.ตำบล ต่ำสุด


เลขาธิการ กศน. มามอบโล่เกียรติคุณ

 

27 - 31  ธันวาคม  2552

 

         - 27 ธ.ค.52  จากการที่ ผอ. สนง. กศน. จ.พระนครศรีอยุธยา  โทรศัพท์มาถามข้าพเจ้าเรื่องปลาร้ากระป๋อง-ปลาร้าบรรจุขวดอำเภอผักไห่ ที่ข้าพเจ้าทำกราฟิคประชาสัมพันธ์ไว้ในเว็บบล็อก  และให้ จิดาภา  สุขเกษม พนักงานราชการที่ดูแลพื้นที่ตำบลลาดน้ำเค็ม ไปถ่ายรูปเพิ่มเติมเพื่อนำมาเรียบเรียงลงวารสาร “สารส่งเสริมการศึกษาตลอดชีวิต กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา”   ข้าพเจ้าได้เรียบเรียง+แต่งภาพ ส่งให้ ผอ.ดิศกุล ทางเว็บบล็อก   ( ซึ่งจะได้นำมาเสนอในบล็อกนี้ ในสัปดาห์อื่น ด้วย )


         - 28 ธ.ค.52  ผอ.กศน.อ.นครหลวง โทรศัพท์มาถามว่า นักศึกษา กศน. ขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่ภาค 2/49 เรียนหมวดวิชาภาษาไทยไม่ผ่าน ( ในสมุดประเมินผล กศน. 5 ได้เกรด 0 ) แต่ในโปรแกรม IT ได้เกรด 1   ขณะนี้นักศึกษาจะมาขอใบระเบียนแสดงผลการเรียน   จะแก้ไขโปรแกรม IT ให้เป็น ไม่ผ่าน ( ไม่จบ ) ได้หรือไม่    ตอบว่า การแก้ไขให้ถูกต้องนั้น แก้ไขได้ตลอด ( ต้องยึดสมุดประเมินผลสำคัญกว่าโปรแกรม IT )


         - 29 ธ.ค.52  ไปร่วม “ประชุมประจำเดือน ประชุมใหญ่ประจำปี สู่วิถีแห่งการพัฒนา กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา We Are Number One” ที่ ห้องประชุมใหญ่ สนง.กศน.จ.อย.   โดยท่านเลขาธิการ กศน. มามอบโล่เกียรติคุณ หน่วยงาน บุคคล ดีเด่น ปีพุทธศักราช 2552 ในระดับจังหวัด ( พระนครศรีอยุธยา ) และระดับกลุ่มสำนักงาน กศน.จังหวัด ( กลุ่มลุ่มน้ำเจ้าพระยา )
            ข้าพเจ้าได้รับ “เกียรติบัตรรางวัลชนะเลิศการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้โดยการบันทึก Weblog เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประจำปีพุทธศักราช 2552”
            ท่านเลขาธิการ กศน. กล่าวนอกเหนือจากเรื่องการมอบรางวัลว่า มี กศน.อำเภอ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 3-4 อำเภอ ยังไม่เปิด กศน.ตำบล  โดยเปอร์เซ็นต์การเปิด กศน.ตำบลในภาคกลาง ต่ำกว่าภาคอื่น   ยังดีที่ภาคกลางจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นเรื่อง พรบ.การศึกษาตลอดชีวิต เป็นภาคแรก
            ต่อด้วยการสังสรรค์ปีใหม่ จับฉลากของขวัญปันน้ำใจที่ผู้บริหารนำมาให้


         - 30 ธ.ค.52  ประสานงานการจัดทำรายละเอียดงบประมาณโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวฯเพิ่มเติม ตามที่อำเภอผักไห่ขอให้ระบุรายละเอียดค่าวัสดุ


         - 31 ธ.ค.52  กลางคืน  ไปร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่หาเงินเข้าโรงเรียนวัดดอนลาน อำเภอผักไห่


หมายเลขบันทึก: 324107เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2009 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ

สวัสดีปีใหม่

รางวัลที่ได้รับ เหมาะสมกับบุคคลแห่งการเรียนรู้โดยแท้

                           

ขอบคุณ ผอ.สุนันทา   อ.เอมอร  และ อ.ศิริรักษ์  ครับ

มาสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังนิ๊ดๆ ครับผม...........เอารูปมาฝากครับ ไปเที่ยวทุ่งทานตะวันที่ลพบุรีมา เห็นน้องผึ้งเค้าน่ารักดี

ขอบคุณมากครับ
ขอให้ท่านรองฯรัฐเขต  มีความสุขสมหวังและโชคดีตลอดปีขาลนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท