หนังสือ "ครูเพื่อศิษย์" ส่งความสุขปี ๒๕๕๓


การศึกษาไทย ๒๕๕๒-๒๕๕๓ สู่เส้นทางแห่งอาจาริยบูชา "ครูเพื่อศิย์" จัดพิมพ์เพื่อเผยแพร่เป็นวิทยาทาน

ใกล้เข้าปีใหม่แล้ว หลายๆ ท่านคงกำลังวุ่นวายอยู่กับการเตรียมหาของขวัญ เพื่อ "ส่งความสุข" ให้แก่ คนที่รัก ผู้ที่เคารพ อยู่นะคะ

สำหรับปีนี้ สคส. (สถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม) ก็ได้จัดเตรียม ส.ค.ส. (ส่งความสุข) ไว้เช่นกัน โดยปีนี้ พิเศษมากขึ้น เนื่องจาก อ.วิจารณ์ ได้เขียนหนังสือ ชื่อว่า การศึกษาไทย ๒๕๕๒-๒๕๕๓ สู่เส้นทางแห่งอาจาริยบูชา "ครูเพื่อศิย์"  (ขอเรียกสั้นๆ ว่า หนังสือ "ครูเพื่อศิษย์") ซึ่งเป็นการรวบรวมข้อเขียนของอาจารย์วิจารณ์ และจัดพิมพ์เพื่อเผยแพร่เป็นวิทยาทาน และแจกจ่ายแทนบัตร ส.ค.ส. (อาจารย์วิจารณ์ จัดทำหนังสือแทนบัตร ส.ค.ส. มาเป็นปีที่ ๒ แล้ว)  โดยในปีนี้ มีพี่แอนน์ ชุติมา เป็นคนวาดภาพประกอบให้ สคส. เลยได้บัตร ส.ค.ส. เพื่อส่งความสุข ที่เป็นซีรีส์เดียวกับหน้าปกหนังสือของอาจารย์วิจารณ์ มาด้วย

เพราะฉะนั้น ปีนี้ ภาคีของ สคส. ท่านใด ได้รับทั้งบัตร ส.ค.ส. และหนังสือ "ครูเพื่อศิษย์" ก็อย่าแปลกใจ และตกตะลึงในความสวยงาม เพราะชาว สคส. ตั้งใจทำขึ้นมาอย่างเต็มที่

ส่วนหนังสือ "ครูเพื่อศิษย์" นั้น อาจารย์วิจารณ์ และ สคส. ต้องการเผยแพร่เรื่อง "ครูเพื่อศิษย์" ให้กับสังคมไทย ได้ช่วยกันสนับสนุน บูชา "ครูเพื่อศิษย์" เพื่อเชื่อมโยงเป็นเครือข่าย สร้างพลัง "ครูกู้แผ่นดิน" ขึ้น ซึ่งเราพิมพ์จำนวนจำกัด (ไม่จัดจำหน่าย) ดังนั้น หากหมดแล้ว หรือใครที่ยังไม่ได้เป็นรูปเล่มหนังสือ ก็รบกวนขอให้เข้าไป Download ได้ที่ http://www.kmi.or.th/attachments/TFSBook2553_Final.pdf 

ขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดปีและตลอดไปค่ะ

หญิง สคส.

หมายเลขบันทึก: 321882เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2009 12:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • ขอบคุณมากๆๆครับ
  • ได้อ่านหนังสือดีๆๆจาก สคส อีกแล้ว

ผมได้รับหนังสือเเล้ว..

ขอบพระคุณ อ.หมอวิจารณ์ พานิช มากครับ

ขอบคุณที่แนะนำหน้งสือดี ๆ ค่ะ

(^___^)

ขอบคุณมากครับ ผมได้ดาวน์โหลดมาแล้วครับ ... อ่านคร่าว ๆ แล้ว เนื้อหาซาบซึ้งและตอบคำถามของคนที่เป็นครูดีว่า ควรเป็นอย่างไร ;)

หญิงอ่านต้นฉบับ จัดทำรูปเล่ม พร้อมทั้งตรวจพิสูจน์อักษร หลายรอบ (แต่ก็ยังมีผิดพลาด) หญิงยังซาบซึ้ง น้ำตาไหล ทุกครั้งเลยค่ะ

ดาวน์โหลดอ่านแล้ว..ขอบคุณมากๆครับ

ดาวน์โหลดไว้แล้วครับ

ขอบคุณครับ

ได้รับหนังสือแล้ว ด้วยความภาคภูมิใจ ขอบคุณท่านอ.หมอวิจารณ์ รวมทั้งขอบคุณสคส.ด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท