ประชุม สมาชิก นบก.13 ครั้งที่1


รวมพลัง สร้างเครือข่าย นักบริหารสายสนับสนุน

      เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2552 นักบริหารสายสนับสนุนแช่วยวิชาการ รุ่นที่ 13 ประชุม เพื่อรวมพลัง สร้างเครือข่าย ที่ห้องประชุม 702 อาคารสำนักงานอธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง  ท่านอธิการบดีสถาบันฯให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยมี ผอ.โสพล และ ผอ.พี่ตั้ว เป็นเจ้าภาพ 

      มีผู้เข้าประชุม 13 มหาวิทยาลัย/สถาบัน คือ คุณชวลิต ประธานรุ่น มจพ. /พี่หนู เลขานุการรุ่น ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ /พี่เชอรี่ มธ. /พี่นุช มสธ. /คุณเฉลียว ม.อุบล /ผอ.โสพลและ ผอ.ตั้ว ส.ลาดกระบัง /พี่ชัชวาล ม.แม่โจ้ /คุณอ้อ มทส. /คุณต้อม ม.พระจอมเกล้าธนบุรี/ คุณวรเทพ นิด้า/ น้องตุ๊ก ม.นเรศวร /และเพียว ม.ขอนแก่น  

      ที่ประชุมร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การดำเนินงานเมื่อเป็นมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ เริ่มที่ มจพ. มทส. มจธ. ฯ สำหรับ ม.ขอนแก่น เสนอว่า ได้ปรับปรุงร่าง พ.ร.บ.เตรียมรับฟังความคิดเห็น และเตรียมร่างระเบียบ ข้อบังคับ 

      หลังจากนั้นที่ประชุมร่วมกันเสนอให้มีการสัมมนา แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างนักบริหารสายสนับสนุน การสร้างเครือข่าย รวมพลัง สร้างสรรค์งาน และมีมติ ดังนี้

      1.ให้มีการพบปะ แลกเปลี่ยน ประชุม นบก.13 โดยมีวิชาการ ศึกษาดูงานด้วย ปีละ 2 ครั้ง

       -ครั้งที่ 1 เดือนมีนาคม 2552 ที่กรุงเทพ หรือ จังหวัดรอบๆกรุงเทพ (เดินทางไม่เกินสองชั่วโมง) ที่ประชุมเสนอให้จัดที่หัวหิน โดยมี อ.คงศักดิ์ และ ม.ราชมงคลทุกแห่ง เป็นเจ้าภาพ ประชุม

       -ครั้งที่ 2 เดือนพฤศจิกายน 2552 ที่เชียงใหม่ พี่ชัช ม.แม่โจ้(พี่เล็ก)เป็นเจ้าภาพ

     2.ให้มีการพบปะ แลกเปลี่ยน ประชุม นบก.ทุกรุ่น โดยประธาน นบก.13 (พี่เข่ง) และ เลขานุการ(พี่หนู) จะประสานกับ ทีมงาน สกอ.เพื่อจัดประชุมประธานและเลขานุการทุกรุ่น ในเดือนธันวาคม 2552 (ถ้าทันนะคะ) หรือ มกราคม 2553 โดยจะไปขอพรปีใหม่จาก ท่านเลขาธิการ และท่านโอภาส และเสนอโครงการสร้างเครือข่าย แลกเปลี่ยนเรียนรู้ รวมรุ่น และรวมพลัง  นบก. ด้วย

     ที่ประชุมให้ทีมวิชาการ (เพียว คุณต้อม คุณอ้อ และ นบก.13 ทุกท่าน) ร่าง โครงการเพื่อไปเสนอต่อท่านเลขาธิการ ขอให้โครงการเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2552

          

      จำดอกไม้สวยๆได้ไหมเอ่ย บนดอยตุง เชียงรายค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 321784เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2009 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่เพียว หนูลืมเรื่องโครงการไปเลยค่ะ งานยุ่งมากเลยค่ะ เอาอย่างไรกันตอ่ไปค่ะ

ต้อม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท