มิตรภาพ


มิตรภาพ

รู้สึกดีกับมิตรภาพที่เกิดขึ้นจากป.บัณฑิต ศูนย์บึงกาฬ ขอบคุณพี่ต้อม ,และเคโด่ย,พี่สันติที่ทำให้ผมเป็นคนหุ่นดีขึ้น  ขอบคุณอิฟ,แขก,พี่สุภาพ,แอ๋ว ที่ทำให้ผมรู้สึกขาวขึ้น  ขอบคุณ พี่พัฒนศักดิ์,ม่อน,แอ่ม,อ๋อย,ผอ.สมศักดิ์,หลวงพี่มงคล ที่ทำให้ผมสูงขึ้น..อะ..อะ..ล้อเล่น

คำสำคัญ (Tags): #ขอบคุณมิตรภาพ
หมายเลขบันทึก: 320100เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2009 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (55)

ขอบคุณครรชิตะที่ทำให้ผมหล่อขึ้น (อ้วก)

http://gotoknow.org/blog/travelsed/320658

ถ้าไม่เข้าไปคอมเมนต์ ผมจะปล่อยงู อิอิ

ขาวเมื่อไหร่ อย่ามาง้อละกัน...จะเชิ่ดให้ดู

เรียนให้จบ... อย่าโดดละ...(เรียนๆ หลบ ๆจบพร้อมเพื่อน สโลแกนของแก..อะเด่ะ)

อิฟถ้าแกอยากขาวนะ ฉันแนะนำให้ไปปรึกษา..........ไมเคิล แจ็คสัน สิ(ฮาๆๆๆๆๆ)

ชั้นให้แกเป็นที่ปรึกษา ฉะนั้นแกก็ต้องไปเจราจากับ ไมเคิลให้ชั้นก่อนนะยะ kunchitta ได้ข่าวว่าสนิทกันดีไม่ใช่เหรอ...5555..

ขอให้ได้ AAAAAA ทุ้กกกวิชา

สวัสดี นายติ๊งต๊อง

มิตรภาพที่ดี...รักษาไว้นะ

จบแล้วอย่าลืมกันเด้อ

บ่ อายเว้าเน้อ..นายครรชิตะ

ชั้นจะลืมนายคนแรกเลย

สนใจอ่านบล๊อกตัวเองบ้างดิ..

แล้วใครจะอ่านของนาย (บ่งบอก)

ยูฮู!! ยังอยู่รึป่าว???

ต้องไปดูงานกับนายอีกแล้วหรือเนี๊ยะ.....เซ็งเป็ด...!!!!

ดูงานอะไร..เป็ด

เราหวังว่านายคงไม่ไปนะครรชิตะ

ขอบคุณนะที่ชวนฉัน..ยัยเป็ด

เราไปด้วยคนซิพวก

ปาย..ปาย..หน่าย...กะ..กะ..กะ..กัน..

เราก้อหวังว่านายคงไม่ไป เพราะนายคงไม่ทันมาจากเฮติ

เหตุผลเดียวที่เราไม่ไป....คือได้ค่าตัวไม่คุ้มค่า(มีคนจองตั้งหลายงาน..เช่อ)

หลงตัวเอง เค้าจ้างนายไม่ให้ไปซะมากกว่า

ฉันว่าการมีมิตรภาพที่

ดีกับคนอื่นคนอื่นก็จะดีกับเราด้วย

รู้สึกดีกับมิตรภาพเเละรู้สึกดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

วันนี้หนู สอบ ภาษาไทย และหนู กำลังจะสอบ เพื่อติ้วเข้มค่ะ

วันนี้ผมรู้สึกจังเลยครับบบบบบ

วันศุกร์ ผมจะไปเที่ยวที่ งานที่ จังหวัดนครพนม ครับบบบบบ ผมขอขาดเรียน 1 วัน และจะกลับมาวัน เสาร์ ครับ

เบื่อคน(ที่คิดว่าตัวเอง)หล่อ

เบื่อด้วยคน

ใครจะเบื่อก้อช่าง..ฉันจะรักของฉันง่ะ..

รักกันเข้าปาย

นายคิดจะทำอะไรเพื่อห้องเราหน่อยได้ไหม

อย่างเช่น เวลาเรียนนายก้อไม่ต้องนั่งทำตัวขี่เหร่ได้ไหม..ขอร้องๆ

ขอบคุณที่ชม...พวกผู้หญิงมักพูดตรงข้ามงี้แหละ.

หลงตัวเองจริงๆเลยนาย

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แต่หัวจัยฉาน..เบิกบานนะแก

พูดดีไป.. การงานเสร็จแล้วรึ ...มันแต่ไปเฮฮาปาร์ตี้อยู่นั่นแหละ

งานยังไม่เสร็จเลย..แต่ฉันกำลังบริหารแบบ FBM (ใช้เพื่อนเป็นฐาน)

อันนี้ทฤษฏีของ ครรชิตะ นักบริหารมืออาชีพของญี่ปุ่นเขา(แต่ค่อนข้างเสี่ยงต่อการรุมตึบว่ะ)

เดี๋ยวผมจะช่วยครูครับ

เดี๋ยวผมจะช่วยครูครับ

หนูก็อยากช่วยด้วยค่ะ

FBM ภาษาไทย ย่อมาจาก ฟุบ แบนและม้วยมรณา

ถ้าปล่อยฉันมรณา..แสดงว่าเพื่อนฉันไม่ได้เรื่องซักคนนะดิ

ใครอยากเป็นเพื่อนกะนาย..????

มีเพื่อนอย่างนายก็ดีเนอะ คิดอะไรไม่ออกก็คิดถึงนาย

แม้กระทั่งตอนปวด...

ก้อยังดีมีคนคิดถึง...ถ้าแกคิดถึงฉันตอนปวด.....จริงๆนะ..กลิ่นกับเสียงคงจะพอรับได้...แต่ที่เห็นเต็มลูกกะตาดิ..ฉันคงรับไม่ได๊..55555

แหวะ....!!!! คุยไรกัน

คิดถึงเพื่อนนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท