SCB มอบชุดสื่อการเรียนรู้ให้กับ "โครงการพี่จูงน้อง บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล-ภาคีเรารักษ์คลองเตย"


"โครงการพี่จูงน้อง บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล-ภาคีเรารักษ์คลองเตย" เพื่อมอบอุปกรณ์การศึกษา และสื่อการเรียนการสอนให้กับโรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ

 

 

   

      

 

   ปี ๒๕๕๒ เป็นปีครบรอบสถาปนา ๑๓๕ ปี กรมศุลกากรจึงมีนโยบายจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน ทุกเดือน โดยขอความอนุเคราะห์ให้ภาคี “เรารักษ์คลองเตย” จำนวน๑๒ แห่ง ร่วมจัดกิจกรรมภาคีละ ๑ เดือน (ธนาคารไทยพาณิชย์ฯเป็น ๑ใน เครือข่ายภาคีเรารักษ์คลองเตย)

 

    ในเดือนพฤศจิกายนนี้ กลุ่มเซ็นทรัล เป็นเจ้าภาพจัด "โครงการพี่จูงน้อง บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล-ภาคีเรารักษ์คลองเตย" เพื่อมอบอุปกรณ์การศึกษา และสื่อการเรียนการสอนให้กับโรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ

 

     ในส่วนของธนาคารไทยพาณิชย์ฯ ได้มอบชุดสื่อการเรียนรู้ ให้กับ คุณบัณฑิต วินิจฉัยกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ

 

          

หมายเลขบันทึก: 319569เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2009 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

สวัสดีค่ะคุณนงนาท

"โครงการพี่จูงน้อง บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล-ภาคีเรารักษ์คลองเตย" มอบอุปกรณ์การศึกษา และสื่อการเรียนการสอน  เป็นโครงการที่ดีมาก มอบความรู้เป็นของขวัญที่ประเสริฐที่สุดค่ะ

ขอบคุณแทนน้องนักเรียนทุกคนค่ะ

 

 

ชื่นชมกับกิจกรรมดีที่ช่วยสร้างสรรค์สังคมค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณครูใจดี ที่มาร่วมสนับสนุนโครงการของเราค่ะ..

ขอบคุณค่ะ ครูอรวรรณ ที่มาแวะเยี่ยมกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ค่ะ..

มาชม

เป็นโครงการที่ดีมากเลยนะครับผม...

ขอบคุณค่ะ อ.Umi ที่แวะมาเยี่ยมสนับสนุนโครงการของเราค่ะ..

  • ขอชื่นชม...ท่านนงนาท สนธิสุวรรณ+ชาว SCB ทุกท่าน

มาร่วมชื่นชม"โครงการพี่จูงน้อง บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล-ภาคีเรารักษ์คลองเตย" เพื่อมอบอุปกรณ์การศึกษา และสื่อการเรียนการสอนให้กับโรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ กับท่านค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณatozorama ที่มาเยี่ยมสนับสนุนโครงการของเรานะคะ..

ขอบคุณค่ะ คุณครูอี๊ด ที่มาให้กำลังใจโครงการของเราค่ะ...

  • แวะมาชื่นชมกิจกรรมดี ๆ ค่ะ
  • ไปเข้าค่ายหลายวันเพิ่งกลับมา..
    เข้ามาทักทายด้วยความระลึกถึงค่ะ

    ดูภาพขนาดใหญ่

ขอบคุณค่ะ คุณธรรมทิพย์ ที่แวะมาเยี่ยมโครงการของเรา..ระลึกถึงเช่นเดียวกันค่ะ..

 

ขอบคุณค่ะ คุณberger0123 สำหรับ Happy Christmas Santa ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท