รดน้ำศพเครือข่ายผู้มีพระคุณ


ลุยงานประกัน

 

        เป็นวันแรกของสัปดาห์ แต่เป็นวันสุดท้ายของเดือน พ.ย. 52 เริ่มงานทำคำสั่งแบ่งภาระงานตามโครงการเติมเต็มความรู้ควบคู่คุณธรรม จากนั้นทั้งวันก็ลุยจัดหาร่องรอยหลักฐานตัวชี้วัดการบริหารหลักสูตร การบริการสื่อและแหล่งเรียนรู้ ตามมาตรฐานที่ 2 เพื่อรองรับการประเมินภายนอกที่นี่เร็ว ๆ นี้ (มาตรฐานนี้รับผิดชอบร่วมกันกับครูไก่และครูโอ๋)

        พอวันแรกของเดือน ธ.ค. 52 ก็ลุยจัดหาร่องรอยหลักฐานตามมาตรฐานที่ 2 ต่อ ตัวชี้วัดการจัดการเรียนรู้ กระบวนการจัดการเรียนรู้ของครู ทั้งวันเลยนะเนี่ย (ก็มีแทรกด้วยการจ่ายหลักฐานการศึกษาให้ นศ.ที่มาติดต่อขอรับหลายราย อธิบายการจัดทำหนังสือรับรองผลการเรียนให้ครูนะ กศน.บางช้าย ที่สอบถามมาทางโทรศัพท์ และการบันทึกประวัติและข้อมูลการเรียนในสมุดทะเบียน นศ. ให้ครูเล็ก กศน.บางปะอิน ที่สอบถามมาทางโทรศัพท์เช่นกัน)

        วันนี้ก็เช่นกัน 2 ธ.ค. 52 ตั้งแต่เช้าก็จัดหาร่องรอยหลักฐานตามมาตรฐานที่ 2 ตัวชี้วัด คุณภาพของครูและบุคลากรทางการศึกษา ใกล้เที่ยงได้รับข่าวเจ้าอาวาสวัดเจ้าเจ็ดในมรณภาพ พวกเราชาว กศน.เสนา จึงนำพวงหรีดไปวางและรดนำ้ศพ (หลวงพ่อมีบุญคุณกับ กศน. ในการบริจาคเงินสมทบทุนก่อสร้างห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอเสนา เมื่อปี 2542) กลับมาบ่าย ผอ.แดง ประชุมบุคลากรถ่ายทอดนโยบายที่รับมาจากสำนักงาน กศน. อย. ที่เกี่ยวข้อง คือ - เร่งรัดการจัดหาหนังสือแบบเรียน หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ตามโครงการเรียนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 15 ปี เงินเหลือจ่ายให้แจ้งกลับพร้อมยอดแบบเรียนหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 - สำนักงาน กศน.จังหวัด ได้แต่งตั้งผู้มาช่วยเตรียมการรองรับการประเมินภายนอก โดยจะมาในวันที่ 8, 11 และ 14 ธ.ค. 52 - ให้พา นศ. 25 คน ไปร่วมกิจกรรมของกระทรวงศึกษาธิการ ในวันที่ 3 ธ.ค. 52

 

 

หมายเลขบันทึก: 317744เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2009 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2013 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท