เป็นเถ้าแก่ให้หลานชายครั้งแรก


29-11-52

เมื่อวันที่21เดือนพย. ดิฉันและสามีเป็นเถ้าแก่ฝ่ายชายให้หลานชายเพื่อทำพิธีหมั้นค่ะ    เรายังไม่เคยทำแต่ทางโรงแรมก็ช่วยจัดการแนะนำให้

 หลานคนนี้เป็นลูกของพี่ชายซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว   ในวัยเด็กๆค่อนข้างเกเรแต่พอโตขึ้นก็สามารถทำงานเป็นVice President ของบริษัท Harrison ซึ่งทำทาง real estate   หลานทำงานหาเงินได้มากกว่าดิฉันมากๆโดยครอบครัวเราคาดไม่ถึงทำให้พวกเราหายเป็นห่วงค่ะ

ถ่ายกับพี่และน้องของดิฉันซึ่งเรามีพี่น้อง8คนค่ะ

     

ในพิธีหมั้น  ต้องประกาศว่าเราเอาอะไรมาหมั้นบ้าง

ฝ่ายหญิงกำลังเก็บรวบรวมเงินและทรัพย์สินอื่นๆ   ส่วนของฝ่ายหญิงก็ต้องเปิดดูและให้แขกดูด้วยค่ะ

หลานชายหลังสวมแหวนก็กราบผู้ใหญ่ขอพร     กราบแม่ แม่ร้องไห้   ดิฉันนั่งใกล้ๆน้ำตาคลอตามไปกับพี่สใภ้ด้วย

พี่น้องเราเยอะ  แย่งกันถ่ายรูปกับหลานชาย 

ในวันที่22ก็เป็นพิธีแต่งงาน   ดิฉันรีบมาที่โรงแรมสวิสโฮเต็ลเพราะกลัวรถติด   จึงมีโอกาสถ่ายรูปกับพี่ๆน้องๆของดิฉันค่ะ

 คนกลางเป็นพี่สาวคนโต   คนซ้ายมือเป็นพี่คนที่4ซึ่งดูแลหลานชายคนนี้และส่งให้ดิฉันเรียนหนังสือค่ะ

 หลานและลูกสาวของหลานทำให้ดิฉันต้องเป็นคุณยายทันทีค่ะ

        ก่อนกลับ   ถือโอกาสถ่ายกับสามี

 

หมายเลขบันทึก: 317093เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2009 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท