E-Book สำหรับชาวรังสี


1.การสร้างภาพทางการแพทย์เบื้องต้น2.เทคนิคการให้ปริมาณรังสีเพื่อการถ่ายภาพเอกซเรย์3.อุปกรณ์ทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์

มี e-book จำนวน 3 เรื่องที่เอามาแนะนำให้ชาวเราได้แวะเวียนเข้าไปดู และทบทวนเรื่องที่เป็นพื้นฐานซึ่งอาจจะลืมไปแล้ว ชาวเราหลายท่านอาจดูอยู่เป็นประจำ แต่หลายท่านอาจยังไม่ทราบ จึงขอนำเอามาเผยแพร่ วิธีการเข้าถึง e-book ทั้ง 3 เรื่องนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อชาวเรา โดยชาวเราที่จะเข้าไปดูก็กด click ได้เลย สนใจเรื่องใดก็เชิญดูได้ครับ ตอนท้ายของแต่ละบทจะมีคำถามที่เป็นแบบ self tests ให้ลองทำเพื่อประเมินตัวเองและสามารถกดดูคะแนนได้เลยหลังจากทำเสร็จแล้ว ดูแล้วมีข้อคิดเห็นอย่างไรก็บอกกันบ้างนะครับ

1.การสร้างภาพทางการแพทย์เบื้องต้น. click 

2.เทคนิคการให้ปริมาณรังสีเพื่อการถ่ายภาพเอกเรย์. click

3.อุปกรณ์ทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์. click

 

หมายเลขบันทึก: 31634เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2006 09:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียน ท่านอาจารย์มนัส

 ดีมากเลยครับท่าน ที่นำมาเผยแพร่ให้พวกเราทราบครับ

เป็นการเริ่มก้าวแรกที่ดีครับ ผมกำลังคิดจะทำเหมือนกันครับ คิดว่าจะทำเกี่ยวกับ digital image processing หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับชาวเรา และเป็นแหล่งคลังสมองประกายรังสีอีกทางหนึ่งครับ

อาจขออนุญาตนำ(EBOOK)ไปเผยแพร่ได้ไหมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท