1.เส้นทางชีวิต


ชีวิตคือการต่อสู้

ชีวิตของผู้เขียนมันต่อสู้มาตลอด ชีวิตคือการต่อสู้ ถ้าชีวิตไม่สู้มันก็คือชีวิตที่ตายแล้ว ดังนั้นเราต้องต่อสู้ต่อไป เส้นทางเดินของชีวิตแต่ละคนมีความแตกต่าง มีความหลากลาย แล้วแต่ใครทำกรรมไว้อย่างไร ถ้าทำกรรมดีไว้แต่ปางก่อนมาวันนี้ชีวิตก่อนจะสุขสมบูรณ์ แต่เมื่อปางก่อนไม่ได้ทำกรรมดีไว้ ก็จะส่งผลมาถึงชาตินี้ ขอให้กำลังใจกับตัวเองที่ต้องสู้และขอให้กำลังใจสำหรับเพื่อนๆนักสู้ทั้งหลายทุกคน ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจครับผม..............

คำสำคัญ (Tags): #ต่อสู้#ภูมิหลัง
หมายเลขบันทึก: 309724เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2009 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 18:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

พรุ่งนี้จะจัดการกับความรู้ (วันนี้ยุ่งมากต้องดูแลนักศึกษาซ้อมรับปริญญา ตอนเย็นจัดงานเลี้ยงให้บัณฑิตใหม่)

สวัสดีค่ะ คุณเดชา เด สว่างวงศ์

มาให้กำลังใจสมาชิกใหม่ค่ะ

จะติดตามผลงานเขียนตอนต่อไปค่ะ

โชคดีวันลอยกระทงค่ะ

เข้ามาเยี่ยมป๋าเดคะ รูปนี้ก็ใช้ได้แล้วนี่คะ  อย่าลืมเข้าระบบก่อนทุกครั้งนะคะ แล้วจะติดตามอ่านเรื่องที่ป๋าเขียนอยู่นะคะ สู้ สู้คะ  ถ้าป๋าอยากจะไปเยี่ยมคนที่เข้ามาเม้นท์  ให้ป๋าเม้าท์กดลงไปที่รูป เช่นครูจิ๋ว ก็กดกดลงไปที่รูปครูจิ๋วคะ  ถ้าหาสุ ก็กดลงไปที่รูปเช่นกัน มันจะไปตามรูปนั้น  ลองดูนะคะ

และถ้าหากว่าเราจะตอบเม้นท์คืน  ให้มองดูบล็อคข้อความ  สมมุติจะตอบครูจิ๋ว  กดตัวใช้งานในการจัดการข้อความ ให้มันได้คำนี้นะคะ  แล้วเอาเม้าท์ไปคลุมดำ ที่รูปครูจิ๋วนะคะ คลุมคำนะคะ อย่ากด  ถ้ากดแล้วมันจะไปบล็อคครูจิ๋วทันที   พอคลุมดำเสร็จแล้ว คลิ๊กขวา  ลากลงมาบล้อคข้อความ พอมันมาแล้ว ปล่อย เปลี่ยคลิ๊กซ้าย คือจะสั่ง ก้อปปี้คะ  กดคำว่าก๊อปปี้  จะมีรูป ไปปรากฏ เอง ทางซ้ายมือ แล้วจะเขียนตอบ ก็ตอบไปเลย เสร็จแล้วก็กดคำว่า บันทึก จบคะอยากไปเยี่ยมสุ อ่านบทความตะขาบกัด ก็ดตามได้เลยคะ กดตามลิงค์นี้ก็ได้คะ  สุก็ไปเปิดหน้าบทความของตนเอง ไปคลุมดำ URL ที่อยุ๋ข้างบนบล็อคนี้ของสุ แล้วกดก็อปปี้ ดึงมาไว้ที่บล็อคป๋านี่แหละคะ  ลองฝึกดูนะคะ

อย่าลืมเปิดสองหน้าเคียงกัน ถึงจะทำได้คะ กดตาม

http://gotoknow.org/blog/lelaxy/310469?page=1  พอกดปั๊บ มันจะมีหน้าต่าง ถามเราเป็นภาษาอังกฤษ แปลไม่ได้ด้วยซิ เราก็กด OK มันก็จะเกิดแบบนี้แหละคะ  แต่คนที่เก่งแล้ว  เขาจะไม่บอกลักษณะ URL เขาจะมีคำว่า กดที่นี่ ตะขาบ มันก็จะไปที่บล็อคนั้นเหมือนกัน  ลองฝึกนะคะ ฝึกไปหาสุ ไปเพื่อน เดี๋ยวก็เก่งเองคะ แล้วจะมาเยี่ยมดูการพัฒนานะคะ

 

อ้อลืมบอกไปคะ ถ้าตัวหนังสือตัวเล็กนะคะ  ให้มองขึ้นไปทางขวามือ  เห็นตัว ก เล็ก กับ ก ใหญ่ไหมคะ  อยู่ใกล้ๆคำว่า เข้าระบบ ออกจากระบบ นั่นแหละคะ  ถ้าเราอยากอ่านแล้วให้ตัวหนังสือมันใหญ่กว่านี้หน่อย ไปกด กใหญ่คะ  สว.จะได้อ่านชัดๆคะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท