ดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จัก


 

 

   ดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จัก

 

 ดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมือง
ฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอก
ไม้ริมทางเมืองฝรั่งดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จักดอก

         เมื่อปีที่แล้วเพื่อนร่วมงานผมคนหนึ่งเขาเดินทางไปเที่ยวยุโรป ฟังว่าเป็นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงเยอรมันกับสวิสเซอร์แลนด์ แต่จะเป็นเมืองไหนบ้างเขาเล่าให้ฟังเหมือนกันแต่ผมจำไม่ได้

         แต่ผมสนใจภาพดอกไม้ที่เขาถ่ายมาฝากมากกว่า  เขาว่าเป็นดอกไม้ที่เขาพบในระหว่างการเดินทาง  บางส่วนตั้งใจถ่ายโดยเฉพาะ บางส่วนติดมาเพราะเป็น background ผมดูแล้ว ไม่รู้จักเลยสักต้นหนึ่ง  แต่เห็นว่าสีสันรูปทรงช่างงามสดใสสมสวยเสียจริง ๆ  จึงคิดเอามาบันทึกไว้ในบ้านดอกไม้  เอาไว้เปิดดูเพื่อความเพลิดเพลินจำเริญใจ  หากท่านผู้ใดมีประสบการณ์ในเมืองฝรั่ง  ก็อยากให้เล่าให้ฟังบ้างว่าอะไรเป็นอะไรเกี่ยวกับดอกไม้เหล่านี้ จะขอบพระคุณอย่างสูงยิ่งครับ  ถ้าดูภาพเพียงอย่างเดียว มันก็จะแห้ง ๆ ไร้ชีวิตชีวานะครับ

        ผมตัดเอาเฉพาะที่เป็นดอกไม้มาเสนอนะครับ  โปรดชมไปด้วยกันนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • ขอใหมีความสุขครับ
  • สวัสดีครับ

 

        

 

paaoobtong
29/10/52
18:51

ดอกไม้ริมทางเมืองฝรั่งที่ผมไม่รู้จัก
หมายเลขบันทึก: 309503เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2009 18:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นผลพลัม (plum)ใช่ไหมคะ ?? รสหวานอมเปรี้ยวค่ะ...

 

 

สวัสดีครับคุณนงนาท สนธิสุวรรณ

  • ขอบคุณครับ
  • ได้รู้จักหนึ่งต้นแล้วครับ
  • ผมไม่เคยกินนะครับ ถ้าออกอมเปรี้ยวแล้วละก็ชอบมักกกๆๆๆ
  • จะหาโอกาสชิมผลไม้พวกนี้ให้ได้
  • ขอบคุณอีกครั้ง
  • สวัสดีครับ

paaoobtong
29/10/52
20:05

 

เรียนท่านอ.เชาว์

สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ

แต่ไม่รู้จักชื่อเลย แงๆ

มาตามสัญญาที่เคยเรียนไว้ว่า

มีงานเบาหวานเมื่อไหร่จะเชิญค่ะ

อ.คะ วันที่ 13 พย.52 นี้ รพ.สมุทรสาครมีงานมหกรรมเบาหวานโลกค่ะ

ขอเรียนเชิญนะคะ

ขอบคุณค่ะ

 

สวัสดีอาจารย์ krutoiting

  • ขอบคุณครับ
  • ดูน่ากลัวนะ "งานมหกรรมเบาหวานโลก"
  • จะไปนะครับ
  • เขามีวันเดียวหรือ?????
  • ขอให้อาจารย์krutoiting มีความสุขนะครับ
  • สวัสดีครับ

paaoobtong
07/11/52
20:55

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท