ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

ผมรักแมว


เมื่อคนรักสัตว์ สัตว์ก็รักคน

 

 

 

                       ผมรักแมว

 

            Don´t Look Down Yourself.

          อดีตไม่สำคัญว่าเราเป็นใคร

     สำคัญที่ว่าวันนี้เราต้องการเป็นใคร

     จงเคารพนับถือในความสามารถของตัวเอง

     ยกย่องและให้เกียรติตัวเอง...

คำสำคัญ (Tags): #ตัวเราเอง
หมายเลขบันทึก: 304517เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2009 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

แมวคุณน่ารัก จางเลย

พันธุ์เปอร์เซีย ดูกล้องตาไม่กระพริบและพร้อมที่จะหลับตลอดเวลา

  • ขอบคุณครับครูจิ๋ว
  • ที่แวะมาเยี่ยม พร้อมนำแมวพันธุ์เปอร์เซีย ที่น่ารักมาฝาก
  • มีความสุขช่วงปิดเทอมมากๆนะครับ
  • ขอบคุณครับพี่ครูป1.
  • ที่นำแมวน่ารักตัวนี้มาฝาก
  • จะดูแลอย่างดียิ่งครับ
  • มีความสุขช่วงปิดเทอมนะครับพี่ครู  (เอื้อยข่อย)
  • แมวตัวสุดท้าย ซิ่งคักอีหลี
  • แต่ผมก็รักแมว นะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท