โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

เยาวชนดีเด่น ด้านกีฬา ...โดยครูอรวรรณ


ร่วมแรงแข็งขัน ช่วยกันพัฒนา ใฝ่หาสันติ

เยาวชนดีเด่น 

 ด้านกีฬา  

ภาพเคลื่อนไหว ภาพเคลื่อนไหว

 

            ขอแสดงความยินดีกับ  เด็กหญิงอรวรรณ  พาระนัง  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)  เทศบาลนครนครราชสีมา  ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นเทศบาลนครนครราชสีมา  ด้านกีฬา  ประจำปี 2552  จากท่านรังสรรค์  อินทรชาธร  รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา  ในวันเยาวชนแห่งชาติ  20  กันยายน  2552  จัดโดยเทศบาลนครนครราชสีมา  

 

ภาพเคลื่อนไหว ภาพเคลื่อนไหว

 

ผลงานดีเด่นด้านกีฬา

 

-         ได้รับรางวัลตำแหน่งที่  3   ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส  ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  ชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2551  ของสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย

 

-         ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ  หญิงเดี่ยวอายุไม่เกิน  12 ปี  ในการแข่งขัน  ALL  THAILAND  TABLE  TENNIS  SEMI  PRO  TOUR  2009  เซอร์กิตที่ 1  จังหวัดชลบุรี  ระหว่างวันที่  4-6 เมษายน 2552

 

-         ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2   ทีม  15 ปีหญิง  ในการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรนานาชาติ  ไทยแลนด์โอเพ่น  ครั้งที่ 5  ประจำปี 2552

 

-         ได้รับรางวัลชนะเลิศ  ประเภทเยาวชนหญิง  13 ปี   การแข่งขันเทเบิลเทนนิส  พนัสคัพ  ครั้งที่ 6  ประจำปี 2552

 

-         ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ  หญิงเดี่ยวอายุไม่เกิน  12 ปี  ในการแข่งขัน  ALL  THAILAND  TABLE  TENNIS  SEMI  PRO  TOUR  2009  เซอร์กิตที่ 3  จังหวัดกรุงเทพมหานคร  ระหว่างวันที่  27-29 มิถุนายน 2552

 

-         ได้รับรางวัลชนะเลิศ  หญิงเดี่ยวอายุไม่เกิน  12 ปี  ในการแข่งขัน  ALL  THAILAND  TABLE  TENNIS  SEMI  PRO  TOUR  2009  เซอร์กิตที่ 5  จังหวัดนครราชสีมา  ระหว่างวันที่  15-17 สิงหาคม 2552

 

-         ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจังหวัด  ไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ  รอบคัดเลือกระดับภาคที่จังหวัดสุรินทร์  ปี 2552

 

-         ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจังหวัด  ไปแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งประเทศไทย  รอบคัดเลือกระดับภาคที่จังหวัดยโสธร  ปี 2552

 

ภาพเคลื่อนไหว ภาพเคลื่อนไหว

 

         กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ  เด็กหญิงอรวรรณ  ต้องขยันฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวัน  และลงประลองฝีมือในการแข่งขันบ่อย ๆ   คอยติดตามข่าวสารว่ามีโปรแกรมแข่งขันที่ไหนบ้าง  ลงสมัครเพื่อหาประสบการณ์   ....ขยัน....อดทน...และในวันนี้...ภาคภูมิใจมากค่ะ

ภาพเคลื่อนไหวภาพเคลื่อนไหว   ภาพเคลื่อนไหว   ภาพเคลื่อนไหวภาพเคลื่อนไหว

"ร่วมแรงแข็งขัน  ช่วยกันพัฒนา  ใฝ่หาสันติ"

คำขวัญวันเยาวชนแห่งชาติ 

เครื่องหมายเยาวชน
หมายเลขบันทึก: 301616เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2009 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

     ขอชื่นชม เด็กหญิงอรวรรณ พาระนัง  เก่งมากค่ะ และไม่ลืมที่จะชื่นชมคุณครูอรวรรณ  มาพูนธนะ  ด้วยอีกคน  ที่ช่วยฝึกซ้อมให้.....กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ

                                                 

ขอชื่นชมกับนักเรียนรางวัลเยาวชนดีเด่นด้านการกีฬานะครับ และต้องขอขอบคุณคุณครูอรวรรณ ที่สละทั้งเวลา กำลังกายกำลังใจ กำลังทรัพย์ ช่วยพัฒนานักกีฬาจนประสบความสำเร็จหลายคน เป็นแบบอย่างที่ดีมากครับ

ผอ.ศักดิ์เดช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท