ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

เดินเครื่องห้องสมุด ๓ดี และ กศน.ตำบล


๑๐ กันยายน ๒๕๕๒

วันนี้ มีกิจกรรมที่ต้องทำพร้อมๆ กันหลายอย่างได้แก่

ช่วงเช้า

  • อ.เชษฐ กับครูชื่นใจ ได้ประสานกับวิทยากรจาก ปปส. ซึ่งต้องการใช้เครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์  จึงได้ประสานขอยืมจาก สำนักงาน กศน.จังหวัด และได้รับเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์เรียบร้อยแล้ว และไปประสานสถานที่ ที่วัดท่าการ้อง เพื่อจัดเตรียมสถานที่ และจัดหาอุปกรณ์สำหรับใช้ในโครงการอบรมนักศึกษา กศน.ตามนโยบายสถานศึกษา ๓D (D๒ ด้านคุณธรรมจริยธรรม และความเป็นไทย D๓ ด้านภูมิคุ้มกันยาเสพติด) วันที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๒

  • อ.วรวุฒิ กับครูจิตติมา และครูกฤษฎา ได้เข้าร่วมประชุมกับคณะ อสม.และชาวบ้านในเขตเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์เพื่อจัดกิจกรรมในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ ตามที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากเขตเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ จำนวน ๒๐,๐๐๐ บาท ซึ่งจะเป็นการฝึกอบรมให้ความรู้และศึกษาดูงาน วันที่ ๒๕-๒๖ กันยายนนี้

 

  • ส่วนทางด้าน กศน.อำเภอบางบาล ผอ.สมควร และบุคลากรที่เหลืออยู่ได้ช่วยกันจัดแยกหนังสือเพื่อไว้ให้บริการที่ ศรช.ตำบลต่าง ๆ และจัดเรียงหนังสือขึ้นชั้นให้บริการในห้องสมุด นอกจากนี้ ยังได้จัดมุมต่าง ๆ ในห้องสมุด ให้ดูโปร่ง สบายตา จัดเก็บสิ่งของที่ไม่ใช้ไว้ในห้องเก็บของ และนำของที่ไม่ใช้จำหน่ายออกไป

ช่วงบ่าย

  • คณะบุคลากร กศน.อำเภอบางบาลได้ช่วยกันลำเลียง หนังสือ สื่อ ไปส่งตาม ศรช.ต่าง ๆ ซึ่งได้นำไปส่งได้เกือบทุกแห่งแล้ว

     

  • ผอ.สมควร  และ อ.ธนารักษ์ ได้ไปสั่งทำป้ายไวนิวที่จะใช้ในตามนโยบายสถานศึกษา ๓D พร้อมทั้งจัดหาโต๊ะและเก้าอี้ที่จะมาใช้ให้บริการนักศึกษา รวมทั้งวัสดุตกแต่งสำนักงานอื่น ๆ

  • ลุงเดือน ช่างทำชั้นได้นำชั้นวางหนังสือ/เอกสารตัวสุดท้ายมาส่ง และเก็บสีตู้ที่ยังไม่เรียบร้อย และทาสีที่วางหนังสือพิมพ์ใหม่ให้ด้วย

** อุปกรณ์สำหรับห้องสมุด ๓ดีเกือบพร้อมแล้ว**

 

 

หมายเลขบันทึก: 296373เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2009 23:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เก่งและขยันจังเลย บุคลากรอำเภอบางบาล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท