คงจะมีพุงนะ ที่ภูหินร่องกล้า


ไร้พุงที่ภูหินร่องกล้าวันพรุ่งนี้ผมไปกันทั้งครอบครัวเลย เจ้าลูกผมเค้าชอบมากเลยขาดโรงเรียนเพราะไปประชุมอบรมกับคุณพ่อคุณแม่เนี่ย 2 วัน 1 คืนไอ้เจ้าตัวเล็กก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรครับเค้าเกือบสี่ขวบ แผลงฤทธิ์ตลอด แต่ก็โดนหลอกตลอด พรุ่งนี้ไม่รู้ว่าต้องนั่งรถหวานเย็นไปหรือเปล่า ใจก็อยากนั่งทัวร์สองชั้นมากกว่า ผมไปกับเขาเพราะว่าเขาเกิดอุบัติเหตุทางการทำงานเนื่องจากคนที่เค้ามุ่งหวังหรือฝากความหวังไว้มีเหตุไม่สามารถไปปฏิบัติงานได้ ผมก็เลยมีโอกาสขึ้นมา ก็เป็นโอกาสที่ดีเพราะเค้ามีที่พักให้เราได้ไปพักผ่อนกันด้วย เมื่อถามฝั่งเรา ก็โอเค ถามฝั่งเค้าก็โอเค หัวหน้าผมก็เห็นดีเห็นงามด้วย ผมเองก็ต้องไปตามธรรมเนียมครับ

ลานหินปุ่มที่เก่าแก่ผมก็ยังไม่เคยเห็น อะไรอะไร ก็ใหม่เพราะผมเองก็แค่คนเคยผ่านเท่านั้น แล้วจะถ่ายรูปมาให้ชมกันนะครับท่านอาจารย์ คนในเมืองไปบ้านนอก ไม่ใช่คนนอกเข้ากรุงแบบอาจารย์ยูมิ (จะโกรธหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าโกรธก็ขอโทษละกันครับ)  

หมายเลขบันทึก: 288446เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2009 19:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ

  • ผ่านโรงเรียนพี่ครูคิมเลยนะคะ
  • เลี้ยวซ้ายที่บ้านแยง..ไปอีก ๑๐ กม.ค่ะ
  • อยู่หมู่บ้านซำรู้   ก่อนถึงนครไทย ๑๙ ก.ม.
  • เดินทางปลอดภัย..และขอให้สนุกนะคะ
  • อากาศเย็น..น้ำเย็นเหมือนแช่น้ำแข็งค่ะ

มาชม

มาเชียร์

ดีจังจะได้เห็นหลายมุมมอง

อิ อิ อิ...ที่ว่า...ไม่ใช่คนนอกเข้ากรุงแบบอาจารย์ยูมิ (จะโกรธหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าโกรธก็ขอโทษละกันครับ)

เพิ่งรู้ครับคุณครู P

ขอบคุณที่มาชมนะครับอ.P

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท