ประเมินคุณภาพภายในกองกลาง


เมื่อวานบ่าย (11-08-2552) คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายในก็มาประเมินกองกลางประจำปีการศึกษา 2551เรียบร้อยแล้วครับ http://portal.in.th/gad-yiu/events/260/ ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯแม้ว่าจะต่ำกว่าที่กองกลางประเมินตนเองเล็กน้อย แต่ก็ถือว่า "สอบผ่าน"ครับ อัลหัมดุลิลละฮฺ ผลการประเมินของคณะกรรมการไม่ได้ต่ำกว่าเป้าหมายที่รองอธิการบดีฝ่ายบริหารกำหนดไว้ 

หลังจากนี้คงพอเจียดเวลาแวะมาเขียนบันทึกในบล็อก gotoknow.org (อ่านดูแล้วเหมือนอัตขัตขัดสนเวลายังไงก็ไม่รู้ซิครับ) สลับกับเติมเต็มเว็บกองกลางที่ผมพยายามจะทำให้เสร็จโดยไว เพราะมีงานและโครงการเฉพาะที่ผมรับผิดชอบซึ่งยังไม่ได้เริ่มเลยอีกเพียบครับ

หมายเลขบันทึก: 286473เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2009 12:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยินดีด้วยค่ะ .... (ยังไม่ได้ลุยเลย ฮา..)

  • ขอบคุณมากครับ อ.SK
  • ปีนี้ที่รีบทำให้เสร็จๆก็เพราะตั้งใจว่า จะเข้าอิอฺติกาฟอย่างสบายใจ ไม่อยากให้ช่วงอิอฺติกาฟต้องมากังวลกับการประกันคุณภาพนะครับ อีกอย่าง "อิอฺติกาฟ+ประกันคุณภาพ" นะไม่มีในซุนนะห์นะผมว่า
  • เหลือเวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ก็จะเข้ารอมฎอนแล้วนะครับ ถ้าไม่รีบทำให้เสร็จ ก็คงต้องมา "อิอฺติกาฟประกันฯ"

ยินดีด้วยครับ แหม่เพิ่งทราบว่ามีเว็บของกองกลางแล้ว ใช้ portal ด้วย ทันสมัยจริงๆ

  • ขอบคุณครับ อ.จารุวัจน์
  • ยังไม่เรียบร้อยดีครับ แต่ผมชอบเว็บบล็อกของ gotoknow.org และเครือข่ายครับ เหมือนกับเสื้อที่ตัดพอดีตัว ดูกลมกลืนและใช้ง่ายครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท