แปลกมั๊ย


สวัสดีครับ

 ใกล้ถึงวันแม่แล้วครับ อยากจะนำภาพแปลก มาให้ทุกท่านได้ดู และได้อ่านนะครับ

แปลกมั๊ย...ที่คนที่คุณบอกว่ารัก กลับทิ้งคุณไป
แปลกมั๊ย...ที่เราต้องส่ง e-mail ให้กับคนที่ทำงานนั่งโต๊ะติดกัน
แปลกมั๊ย...ที่วันเกิดเรา พ่อแม่ดีใจที่สุด แต่เราไปทานข้าวกับคนอื่น
แปลกมั๊ย...ที่คุณเลี้ยงข้าวเพื่อนตอนรับปริญญา แต่..คุณไม่ได้เลี้ยงข้าวคนที่ส่งคุณเรียนจนจบปริญญา
แปลกมั๊ย...ที่บางวันตื่นมา พร้อมกับคนที่รู้จักกันไม่ถึง 1 วัน
แปลกมั๊ย...ที่เรารักเพื่อนที่เคยเลี้ยงข้าวเราเพียง 1 มื้อ แต่..เรากลับไม่เคยส่งเงินให้กับคนที่เลี้ยงข้าวเราม า 25 ปี
แปลกมั๊ย...ที่เรารักใครบางคนที่ไม่กล้าแม้แต่จะจับกางเกงในของเรา แต่..เรากลับเบื่อเสียงเตือนของคนที่ล้างก้นเราได้มากกว่า 3 ปี
แปลกมั๊ย...ที่เพื่อนโทรมาชวนเราเวลาไหนก็ออกไป แต่..พ่อแม่จะมาหาเรา กลับบอกว่าไม่ว่าง
แปลกมั๊ย...ที่คุณทำอะไรได้ทุกอย่างเพื่อใครบางคน แต่..คุณไม่เคยทำสิ่งที่พ่อแม่คุณแอบดีใจ
แปลกมั๊ย...ที่คุณต้องพูดจาเพราะๆ เพื่อให้เขายอมรับ แต่..คุณไม่เคยพูดเพราะกับพ่อแม่คุณเอง
แปลกมั๊ย...ที่คุณยังรอที่จะทำบุญกับท่าน ในวันที่ท่านไม่อยู่.

แปลกมั๊ยครับ  ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านครับ

ขอบคุณที่มา ... http://www.google.co.th/imgres?imgurl=http://61.19.248.235/uploads/61bbaa5785.jpg&imgrefurl=http://www.rcthai.net/forum/showthread.php%3Ft%3D195948&h=546&w=800&sz=64&tbnid=kNyGgkoMbMExkM:&tbnh=98&tbnw=143&prev=/images%3Fq%3D%25E0%25B8%25A0%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%259E%25E0%25B9%2581%25E0%25B8%259B%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%2581&hl=th&usg=__YsrHfTZzTQDAJUGApWK33AYXiAE=&ei=yERpSrbiOYGUkAW5lZ2gCw&sa=X&oi=image_result&resnum=3&ct=image

คำสำคัญ (Tags): #ภาพแปลก
หมายเลขบันทึก: 279696เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2009 12:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

เป็นเรื่องธรรมชาติ กาลเวลาไม่เคยคอยใคร

จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด และอย่าทอดทิ้งคนที่อยู่ข้างหลังนะครับ

แปลกจ๊ะ

สวัสดีจ๊ะน้องโย่ง  วันนี้อาจารย์นภาพร  ที่จันทรเกษม  มาเยี่ยมนักศึกษาฝึกสอน   บ่นบอกคิดถึง  ป บัณฑิตรุ่น  5  จ๊ะ  มันแปลกดีนะ

สุขสันต์วันสุขจ๊ะ

ขอบคุณP  Mr_Jod

  • ใช่แล้วครับ
  • เป็นเรื่องธรรมชาติ กาลเวลาไม่เคยคอยใคร
  • จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด และอย่าทอดทิ้งคนที่อยู่ข้างหลัง
  • ขอบคุณมากครับ
  • ทีแวะมาเยี่ยมครับผม

ขอบคุณP พี่ครูKRUPOM

  • โห มาแบบตอบคำถามเลยนะพี่
  • อิอิ
  • ขอบคุณมาก
  • คิดถถึงอาจารย์ เช่นกันครับ
  • ขอบคุณทีแวะมาส่งข่าวครับผม

แปลกค่ะ...แปลกที่พี่ครูโย่งนั้นแหละ  แป่ว........

 

เป็นเรื่องจริงที่แปลกค่ะ ....และเป็นเรื่องแปลกที่จริง.....

แปลก...พี่ครูโย่งเขียนบันทึกบ่อยๆเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

แปลก แต่ดีใจที่สุดค่ะ...

ขอบคุณน้องก้อยP ♡*.:。 KiTTyJuMP゚・♡゚゚・

  • โห มีเรื่องแปลกมาเยอะแยะเลย
  • อิอิ
  • ขอบคุณมาก ที่มองพี่เป็นของแปลก
  • แป่ววววววววว
  • ฮ่าๆๆๆๆ
  • น้องก้อยสบายดีเน้อ
  • เป็นคนเหนือแล้ว
  • อู้กำเหนือได้เยอะแล้วก่า

แปลกแต่จริงเลยค่ะน้องครูโย่ง

สบายดีนะคะ ... ความรักของแม่มากล้ำเกินบรรยายค่ะ

ปีนี้เตรียมเซอร์ไพรส์อะไรคุณแม่หรือยังคะ ...

มีความสุขวันศุกร์สุขสันต์ค่ะ

สวัสดีค่ะ ครูโย่ง

อย่ามองข้ามความรักของพ่อแม่ค่ะ เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่และบริสุทธิ์ค่ะ

สวัสดีค่ะครูโย่ง คนหน้าตาดี

ขอบคุณนะคะ บางข้อความยิ้มค่ะ ตื่นมาพร้อมกับคนที่เรารู้จักแค่ 1 วัน...

มันเป็นความจริง...

ขอให้รักท่านมากๆนะคะ สำหรับใครหลายๆคนที่ยังมีท่านให้เรียก...แม่ครับ...

 

ขอบคุณP poo

  • ใช่แล้วครับพี่ปู
  • ความรักของแม่มากล้ำเกินบรรยาย
  • ไม่ได้เตรียมอะไรมากครับ
  • วันแม่จะโทรหาแม่ครับผม

ขอบคุณPพี่ berger0123

  • ใช่แล้วครับ
  • อย่ามองข้ามความรักของพ่อแม่ค่ะ เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่และบริสุทธิ์
  • ขอบคุณที่แวะมาแลกเปลี่ยนครับผม

ขอบคุณP พี่แดง

  • ใช่แล้วครับ
  • ตื่นมาพร้อมกับคนที่เรารู้จักแค่ 1 วัน...
  • มันเป็นความจริง...
  • ขอบคุณมากครับผม
  • ที่แวะมาเยี่ยมครับ
  • ป้าแดงสบายดีนะครับ

ขอบคุณP พี่nussa-udon

  • ใช่แล้วครับพี่นุช
  • ถ้าทุกคนกลับความคิด
  • แม่คงมีความสุข
  • ไม่มีทุกข์จริงไหมครับ
  • ขอบคุณมากครับผม

แปลกมากครับ   แปลกจริงด้วย

แล้วสักวันจะรู้  กงกรมมกงเกวียน

ขอบคุณมากครับ

 

ขอบคุณP  เกษตรยะลา

  • ท่านเษตรครับ
  • เห็นด้วยครับ
  • กงกรมมกงเกวียน
  • ขอบคุณครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท