เที่ยวพัทยา (4) บ้านสุขาวดี ศาลหลักเมือง-หยินหยาง

ที่ศาลหลักเมือง

อาคาร หยิน - หยาง

มี 12 ราศี ครบค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #พัทยา 2552
หมายเลขบันทึก: 276506เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2009 18:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ประทับใจเมื่อไปพัทยากับแม่

เมื่อวันแม่ที่ผ่านมา ฉันได้พาแม่ไปเที่ยวพัทยามาค่ะ แม่ไม่เคยได้ไปพัทยาเลย ตอนแรกคิดว่าจะไปเช้าเย้นกลับค่ะ แต่คิดว่ากลัวแม่จะเหนื่อยจากการเดินทางค่ะ เลยหาโรงแรมพักก่อน ลองดูหลายโรงแรมค่ะ ก็มีดีดีเยอะนะคะ แต่ ราคาก้ยังสูงไปค่ะ มาติดใจที่นึงที่ โรงแรมมานิตา(www.manitahotel.com) ค่ะ เห็นในเว็บไซด์เค้าก่อน ดูจากภาพก็สวยดี พอเข้าไปจริงๆก็ต้องร้องว่า โอ้โฮ เพราะห้องสวยมากค่ะในราคาที่เราพอรับได้ หลังจากหมดห่วงเรื่อง ที่พักแล้ว ก็ตะลุยเที่ยวค่ะทีนี้ ไปทั้งหาดจอมเทียน หาดพัทยา

วอรืคกิ้งสตรีท ไม่เหมาะกับแม่ฉันเท่าไรเลยไม่ได้พาเที่ยว ที่แม่ชอบก็คงจะเป็น วัดพระใหญ่นั่นแหละค่ะ แม่ชอบทำบุญ เลยอยู่ที่นั่นนาน บรรยากาศร่มรื่นดีค่ะมองเห็นวิวพัทยา ได้กว้างมากๆจากวัด คนเยอะค่ะเพราะเป็นวันแม่หรือเปล่าไม่แน่ใจค่ะ จากนั้นค่ำๆก็กลับค่ะเราไปกินอาหารเย็นที่ร้านร้านริมผาค่ะ อย่ถนนสุขุมวิท ร้านนี้อร่อยใช้ได้ บรรยากาศสงบดีค่ะ แม่ฉันชอบความเงียบค่ะเลยมาที่ร้านนี้ ค่ำๆจึงกลับโรงแรม แม่ยิ้มทั้งวันเลยค่ะ ปลื้มใจด้วยค่ะที่ได้พาแม่เที่ยววันนี้

• น่ารักจังเลยค่ะ คุณ Yamy
  • แบบนี้คุณแม่คงมีความสุขมากนะคะ ... ได้พักผ่อน และได้ไหว้พระด้วย
  • ครั้งหน้ามาเยี่ยม และเล่าเรื่องน่ารักๆ ให้ฟังอีกนะคะ