KM สพท.กทม.2


KM สพท.กทม.2

การจัดการสร้าง Blog ของศูนย์ KM สพท.กทม.2 มีวัตถุประสงค์ในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการจัดการเรียนรู้ของสมาชิกศูนย์ KM ของสพท.กทม.2

หมายเลขบันทึก: 27373เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2006 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2012 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

หวังว่าอาจารย์คงจะได้มีโอกาสแจ้งเพื่อนๆในที่ทำงานถึงเรื่องบล็อกนี้แล้ว  ขอบคุณที่เข้าร่วมวงโครงการวิจัย  ข้อความที่ส่งมาคือความเห็นของคณะวิจัยที่มีต่อกทม เขต 2 ถ้าอาจารย์คิดว่าเรายังไม่ครอบคลุมสิ่งดีๆของเขตท่าน  กรุณาเขียนต่อ เล่าให้เพื่อนๆฟังในบล็อกนะคะ

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร  เขต 2  
                   เขตนี้เป็นสำนักงานที่จัดตั้งขึ้นใหม่ อยู่ในพื้นที่ของโรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์ บุคลากรของสำนักงานย้ายมาจากหลายสังกัด  แต่การทำงานที่ผ่านมารวมทั้งในปัจจุบันทุกคนได้ปฏิบัติตามนโยบายอย่างเต็มที่ทั้งๆที่ยังไม่มีผู้อำนวยการเขต  มีการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกันของสำนักงานเขตได้ในระดับหนึ่ง การพัฒนาบุคลากรให้ทำงานตามบทบาทภาระหน้าที่ของตนได้มากขึ้น รวมทั้งสามารถแก้ปัญหาการขาดแคลนงบประมาณและกำลังคนได้ในภาวะรีบด่วน  

 

ข้อมูลคลาดเคลื่อนนะคะ  สำนักงานเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร  เขต2  ตั้งอยู่ในพื้นที่  โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์  เขตวังทองหลาง  กทม  ถูกต้องไหมคะ

555555555555 ผิดตามที่อาจารย์ทักท้วงละค่ะ ตาเห็นข้อมูลอย่างหนึ่งนะคะ แต่มือพิมพ์อีกอย่างหนึ่งค่ะ เพราะมีอดีตบางอย่างสัมพันธ์ คุณหมอวิจารณ์จึงเตือนไว้ในหนังสือของท่านค่ะ ขออภัยทุกท่านค่ะ

ถ้าต้องการทราบคะแนนสอบ NT จะสอบถามทางอินเตอร์เน็ตได้อย่างไรคะ

ทำไมหนูเข้าไปดู แก้ไข ใน http://www.kmsec2.org/kmsc241 ไม่ได้ค่ะ

มันแจ้งว่าไม่สามารถ ใช้งานเพจนี้ได้คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท