แสงตะวันยามเย็น ที่เกาะช้าง


Sunset at Chang Island

พระอาทิตย์ตกที่ขอบฟ้ามักจะถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม

ผมถ่ายภาพเหล่านี้ที่บริเวณชายหาดบริเวณชายหาดคลองพร้าวเกาะช้าง ในยามที่ตรงปลายขอบฟ้ามีเมฆฝนผมเลยมองสวยสดงดงามจากข้างในครับ

ภาพงามจากในใจ

หมายเลขบันทึก: 273644เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2009 07:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีค่ะ

สวัสดีครับ  ครูคิม

  • ไปแวะให้กำลังใจน้องนัทแล้วครับ

เอามาฝากครับ  ผมไปที่ ประจวบ เมื่อวันก่อน...

บรรยากาศที่คล้ายกัน

IMG_1729 by you.

IMG_1728 by you.

สวัสดีน้องบาว จากบ้านมาหลายวันเอาน้ำชุบส้มกำ กังแกงขี้มิ้นมาฝากครับ

http://gotoknow.org/blog/bangheem

สวัสดีครับ คุณจตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

  • ที่ประจวบ ยังมีแสงสีทองอยู่กระทบกับผิวน้ำสวยงามครับ

สวัสดีค่ะ หนูเป็นมือหัดใหม่

ทะเลสวยจริงๆค่ะ แม้บรรยากาศจะดูเศร้าไปหน่อย

สวัสดีครับ พี่บาววอญ่า-ผู้เฒ่า-natachoei--

  • อิ อิ คิดถึงอาหารบ้านเรา
  • เพิ่งกลับมาจากอบรมที่สถาบันจุฬาภรณ์การสำรวจสิ่งมีชีวิตในแนวปะการัง

สวัสดีครับ คุณ ขนิษฐา มาเจริญ

  • ผมก็คิดว่ายังมีมุมสวยให้เรามองครับ

ตามมาชมธรรมชาติด้วยค่ะ สงบนิ่งดีจัง

สวัสดีครับ คุณMSU-KM :panatung~natadee

  • ขอบคุณมากครับ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท