โฉมใหม่!! Healthy.in.th


Healthy.in.th ศูนย์รวมข้อมูลคุณภาพเพื่อสุขภาพคุณ

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน

หลังจากที่เคยเกริ่นถึงเว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลสุขภาพไว้ในบันทึก ผ่อนคลายการทำงานด้วยสาระความรู้ดีๆ  ซึ่งเป็นเว็บไซต์เครือข่ายของ GotoKnow.org ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

วันนี้ Healthy.in.th พร้อมแล้วกับการต้อนรับสมาชิกที่รักและใส่ใจสุขภาพทุกท่าน  เข้าสู่แหล่งความรู้ด้านสุขภาพอย่างเป็นทางการด้วย หน้าเว็บเพจใหม่  ที่สามารถแสดงผลข้อมูลได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น นอกจากข่าวสุขภาพที่น่าสนใจแล้ว  ส่วนที่เพิ่มเข้ามาคือบทความเกี่ยวกับสุขภาพ  บทความเภสัชสนเทศ  จากคณะเภสัชศาสตร์  มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

สมาชิก หลายๆ ท่านอาจจะรู้จักหรือแวะเข้าไปอ่่านข่าวใน Healthy.in.th กันบ้างแล้ว  แต่สำหรับท่านที่ยังไม่เคยแวะเวียนเข้าไปใน Healthy.in.th  วันนี้เหยี่ยวข่าวกุ้งเต้นขอแนะนำ(อย่างย่อ)ให้ได้รู้จักกันนะคะ ^_^

Healthy.in.th เป็นเว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลสุขภาพ  ให้บริการข้อมูลข่าวสารที่มุ่งเน้นความถูกต้องและีความรวดเร็วในเนื้อหา  นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้ผู้อ่านแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องสุขภาพอีกด้วยค่ะ

สำหรับข่าวและบทความที่นำเสนอใน Healthy.in.th  ได้สรุปมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้  มีความสด  ใหม่  เกาะติดทุกสถาการณ์ด้านสุขภาพ  มีระบบการค้นหาข่าวและบทความด้วยคำสำคัญ (keyword)ที่เที่ยงตรงและง่ายต่อการค้นหา

ส่วนการเข้าใช้และสมัคร สมาชิกนั้น  สมาชิก GotoKnow.org สามารถเข้าระบบด้วยชื่อที่ใช้ในการเข้าระบบและรหัสผ่านของ GotoKnow.org ได้เลย  ส่วนท่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ GotoKnow.org สามารถสมัครสมาชิก GotoKnow Network Passport เพื่อตั้งชื่อที่ใช้ในการเข้าระบบและรหัสผ่านโดยสมัครได้ที่ http://GotoKnow.org/register ค่ะ

พบกับข้อมูลข่าวสาร  จากศูนย์รวมข้อมูลคุณภาพเพื่อสุขภาพคุณได้ที่ Healthy.in.th ทุกวันจันทร์-อาทิตย์  ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

กุ้งเต้นรายงาน ^_^

 

หมายเลขบันทึก: 272376เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2009 23:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ขอบคุณครับ จะติดตามข่าวสารเรื่องสุขภาพครับ
  • สุขกายสบายใจนะครับ
  • มาเป็นกำลังใจครับ
  • สวัสดีค่ะคุณคนพลัดถิ่น
  • สุขภาพเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจอย่างยิ่งค่ะ
  • สุขกายสบายใจเช่นกันค่ะ
  • ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ^_^

 

สวัสดีค่ะคุณคนตานี

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามนะคะ

อยากให้คนไทยติดตามข่าวสารด้านสุขภาพ

เพื่อร่างกายที่แข็งแรงค่ะ ^_^

 

มาชม

เป็นโฉมงามอร่ามแท้แลตะลึง...นะครับ...

สวัสดีค่ะอาจารย์ยูมิ

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามนะคะ

Healthy.in.th โฉมใหม่...ไฉไลกว่าเิดิมค่ะ

^_^

ขอเป็นสมาชิกด้วยคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท