เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาในการพัฒนาสมรรถนะนักบริหารระดับสูง กศน.


       วันนี้เดินทางไปทำหน้าที่ อาจารย์ที่ปรีกษา ในการพัฒนาสมรรถนะนักบริหารระดับสูง กศน. ที่โรงแรมบางกอกพาเลช กทม. ซึ่ง กศน. ต้องการพัฒนานักบริหารรุ่นใหม่ ๆ หรือรุ่นเก่า ๆ ที่พอจะมีใจใฝ่พัฒนาให้เป็นแนวหน้าพา กศน.ไปสู่การเปลี่ยนแปลงด้วยแรงขับเคลื่อนของนักบริหารที่ให้สมัครมาแล้วคัดเลือกเข้ารับการอบรมแรมเดือน ระหว่าง ๙ มิ.ย ถึง ๖ ก.ค. ๕๒  ซึ่งผมก็ต้องหาเวลามาพบกลุ่มผู้เข้ารับการอบรมที่อยู่ในความดูแลจำนวน ๑๐ คน จาก ๔๕ คน  ในการทำงานวิจัย การทำเอกสารงานกลุ่มและงานเดี่ยว บุคคลที่ผมเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาได้แก่ คุณลลินทิพย์ ศุภพฤกษ์ ผอ.กศน.ถลาง จ.ภูเก็ต  คุณสุรศักดิ์ เพิ่มผล ผอ.กศน.เมือง จ.เลย คุณสุนันทา อินทร์อาษา ผอ.กศน.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ คุณอาส พ้นเหตุ ผอ.กศน.เมือง จ.หนองคาย คุณอธิชา รจนะ รองผอ.กศน.จังหวัดตรัง คุณนัทมน สกุลณมรรคา รองผอ.กศน.จังหวัดพิษณุโลก คุณธัชชนก ช่ำชอง รองผอ.กศน.จังหวัดมหาสารคาม คุณหลิงฟ้า ขันติรัตน์ รองผอ.กศน.จังหวัดมุกดาหาร คุณธนัชศรณ์ ศิริม่วง รองผอ.กศน.จังหวัดสกลนคร และคุณอรณิช วรรณนุช รองผอ.กศน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี

            วันนี้ได้วางแผนการบริหารเวลาและทำความเข้าใจในแนวทางการทำงานต่อไป ซึ่งได้ให้มีการสื่อสารทางไกลได้อย่างไม่มีข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่โดยให้สื่อสารกับผมได้ที่ http://gotoknow.org/disakul   และ e mail :   [email protected]  หรือ โทร 0819424432

หมายเลขบันทึก: 268199เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2009 23:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • มาให้กำลังใจกับทีมงานทุกๆๆท่าน
  • รอดูภาพกิจกรรมอีกนะครับ
  • มีมากกว่าอาจารย์มหาวิทยาลัยอีก
  • ปกติมีได้ 5 คน
  • ผอ.ทำงานมากเหลือกิน
  • สู้ๆๆครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท