14. ประชุมสภาวิชาการ 8-06-2552


ปริญญาหางว่าว

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2552 ได้มีการประชุมสภาวิชาการ กระผมได้เข้าร่วมการประชุมด้วย

มีสภาวิชาการท่านหนึ่งเอ่ยคำว่า ปริญญาหางว่าว คือ การเรียนได้ปริญญาตามกันที่ไม่มีทิศทาง

การเรียนไปเพื่ออะไร ขึ้นอยู่ว่าว่าวจะไปทางไหน เมืองไทยเราเป็นอย่างนั้น

 

ทิวากร

คำสำคัญ (Tags): #ปริญญาหางว่าว
หมายเลขบันทึก: 266642เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2009 13:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ท่านอาจารย์ทิวากร ครับขอบคุณท่านมากนะครับที่สนใจเรืองประกันคุณการศึกษา...ผมพึ่งหัดทำเวปบล๊อคครับ...มีอะไรให้ผมรับใช้ก็ยินดีนะครับ...เดือนที่แล้วผมได้รับการติดต่อจาก สมศ.ให้ร่วมทำงานในฐานะกรรมการพัฒนาระบบการประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพพ.) ...คาดว่าคงเริ่มทำงานในเดือนมิถุนายน 2552

...มีอะไรให้รับใช้บอกมา...ไม่ต้องเกรงใจเพราะผมเป็นครูน้อยธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง

ท่านสามารถหาข้อมูลได้ที่เว้ปไซต์ http://www.nbcc.ac.th/teacher/tiwakorn/index.html

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท